6 sao nữ suýt mất sự nghiệp vì thói chảnh chọe: Dương Mịch bị đuổi khỏi 2 đoàn phim

6 sao nữ suýt mất sự nghiệp vì thói chảnh chọe: Dương Mịch bị đuổi khỏi 2 đoàn phim
13 giờ trướcBài gốc
Trong showbiz Hoa ngữ, có rất nhiều ngôi sao tưởng mình nổi tiếng nên đã hình thành thói chảnh chọe và hống hách. Dù là minh tinh hạng A như Dương Mịch, Trương Bá Chi hay những cái tên có địa vị thấp hơn như Châu Dã, Ngô Cẩn Ngôn đều tự cho mình “đặc quyền ngôi sao” và không coi ai ra gì. Chính thái độ đó đã khiến họ nhận về cái kết đắng, thậm chí còn suýt nữa đánh mất sự nghiệp.
Dương Mịch
Thời điểm Trần Khải Ca quay bộ điện ảnh Tìm Kiếm, ông đã mời Dương Mịch đảm nhận vai nữ phụ và đối với một sao nữ vừa nổi như cô thì đây đúng là cơ hội hiếm có. Ban đầu, Dương Mịch rất nghiêm túc quay phim nhưng về sau, cô thường xuyên “đi muộn về sớm” và cũng chẳng có một lời xin lỗi. Khi chứng kiến cảnh này, Trần Hồng rất tức giận và bà đã thay Trần Khải Ca đuổi Dương Mịch ra khỏi đoàn phim, còn thẳng thừng tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với cô nữa.
Dương Mịch ê chề vì bị đuổi khỏi đoàn phim.
Ngoài Tìm Kiếm, Dương Mịch cũng từng được ấn định 1 vai diễn trong bộ điện ảnh Bữa Tiệc Của Vua do đạo diễn Lục Xuyên chỉ đạo, mà cô cũng tham gia buổi khai máy phim trước đó rồi. Nhưng vì người đẹp 8x chạy quá nhiều đoàn phim cùng lúc nên đã làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất Bữa Tiệc Của Vua, thành ra cô lại lần nữa bị yêu cầu rút khỏi dự án này. Sau 2 lần bị đuổi khỏi đoàn phim, các đạo diễn tiếng tăm cũng cạch mặt Dương Mịch và cô không có cơ hội xuất hiện trong các dự án lớn nữa.
Trương Bá Chi
Tái xuất màn ảnh sau khi ly hôn Tạ Đình Phong cũng là lúc sự nghiệp của Trương Bá Chi đã tụt dốc không phanh nhưng cô vẫn cứ nghĩ ai cũng phải kiêng nể mình. Khi đóng Dương Môn Nữ Tướng Sư Tử Hà Đông 2, Trương Bá Chi không chỉ đòi thù lao cao ngất ngưởng mà cô còn thường xuyên làm loạn trên phim trường và quát mắng nhân viên. Vì vụ việc này, vợ của “ông trùm” Hướng Hoa Cường đã chỉ trích Trương Bá Chi và minh tinh gạo cội Trịnh Bội Bội cũng tức giận vì hậu bối làm mất mặt diễn viên Hong Kong.
Không có đoàn phim nào tìm đến Trương Bá Chi nữa.
Viên Vịnh Nghi
Năm 1995, Thành Long quay bộ phim Phích Lịch Hỏa và mời Viên Vịnh Nghi đóng chính. Khi đó, nàng hậu mới vào nghề được 5 năm nhưng đã trở thành Ảnh hậu Kim Tượng nên cô cũng kiêu căng ngạo mạn hơn hẳn. Trên trường quay, Viên Vịnh Nghi không nghe theo lời Thành Long, cô rất hay đi trễ và tỏ thái độ hống hách với tất cả mọi người.
Quá tức giận trước đàn em, Thành Long đã dùng quyền lực của mình đóng băng sự nghiệp của cô bên điện ảnh. Viên Vịnh Nghi lao đao suốt một thời gian dài, cuối cùng cô phải nhờ đến Tăng Chí Vỹ đứng ra làm trung gian hòa giải với Thành Long.
Sự nghiệp của Viên Vịnh Nghi suýt nữa bị chính cô hủy hoại.
Ngô Cẩn Ngôn
Trong Diên Hi Công Lược, nhân vật Ngụy Anh Lạc của Ngô Cẩn Ngôn trở thành Hoàng quý phi và dường như cô cũng nghĩ mình có thân phận cao hơn tất cả mọi người. Năm 2018, Ngô Cẩn Ngôn nhận lời phỏng vấn với CCTV6 nhưng cô tự ý thay đổi địa điểm và bắt nhà đài phải chịu mọi chi phí.
Đến khi phía CCTV6 chấp nhận làm theo yêu cầu thì Ngô Cẩn Ngôn lại hủy buổi phỏng vấn vì trùng lịch trình công việc khác. Trước thái độ ngôi sao của Ngô Cẩn Ngôn, CCTV6 đã lên bài chỉ trích và nêu đích danh nhân vật chính. Gà cưng của Vu Chính phải xin lỗi ngay lập tức và cũng từ đó, cô không dám giở thói chảnh chọe nữa.
Ngô Cẩn Ngôn đã từng có phốt nhớ đời.
Châu Dã
Không chỉ có Ngô Cẩn Ngôn mà Châu Dã cũng từng đắc tội với CCTV6. Trong một sự kiện, phóng viên CCTV6 đã gọi tên của Châu Dã nhưng nữ diễn viên phớt lờ với gương mặt lạnh lùng khó chịu. Không có địa vị cao trong giới nhưng đã tỏ thái độ như vậy khiến người đẹp Sơn Hà Lệnh nhận phải vô vàn gạch đá từ phía netizen. Đến khi CCTV6 “bóc phốt” thì Châu Dã mới thấy được mức độ nghiêm trọng của sự việc và cô cũng thay đổi thái độ ngay. Xuất hiện trong một sự kiện khác không lâu sau đó, ngôi sao 9x đã mỉm cười tươi rói và đích thân đến chào hỏi phóng viên của CCTV6.
Sau vụ với CCTV6 thì Châu Dã mới biết sợ.
Lý Mộng
Là cái tên kém nổi hơn nhiều so với những ngôi sao ở trên nhưng Lý Mộng luôn tự cho mình quyền lực minh tinh. Năm 2015, Lý Mộng đóng bộ phim Bạch Lộc Nguyên nhưng sau khi quay được vài tháng, cô đã bị nam chính kiêm giám chế Trương Gia Dịch mời rời khỏi đoàn phim chỉ vì thói ngôi sao. Tất cả các cảnh quay của Lý Mộng bị xóa bỏ và Trương Gia Dịch cũng đã tìm người khác thay thế cô.
Nhiều đoàn phim khó chịu trước thái độ của Lý Mộng.
Năm 2016 trong buổi công chiếu phim Lão Khang, các diễn viên đều có mặt đông đủ nhưng riêng Lý Mộng đã mất tích và không thể liên lạc được. Nhà sản xuất rất tức giận và chỉ trích nữ diễn viên 9x “không có đạo đức nghề nghiệp”. Không những thế, chuyện Lý Mộng đòi tăng đất diễn và dọa đạo diễn nếu không đồng ý thì cô sẽ đình công bị khui ra khiến cô tiếp tục nhận phải gạch đá.
Hay như lúc quay Người Lạ Yêu Dấu, Lý Mộng đến trễ và khiến đoàn phim phải đợi cô dưới cái nóng gay gắt. Cuối cùng, đạo diễn đã đẩy ngôi sao Mặc Vũ Vân Gian từ nữ chính xuống nữ phụ và những lần như thế cũng khiến danh tiếng của cô sụp đổ. Không được mời hợp tác nữa khiến Lý Mộng “rén” hẳn, cuối cùng cô đã sống “ngoan hiền” hơn.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/duong-mich-truong-ba-chi-suyt-mat-su-nghiep-vi-thoi-chanh-choe-202410112204464038.html