Phó Chủ tịch Quốc Hội tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 8

Phó Chủ tịch Quốc Hội tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 8
3 giờ trướcBài gốc
Cử tri phản ánh, tình trạng người bệnh tham gia bảo hiểm y tế đi khám, chữa bệnh nhưng nhiều loại thuốc, hóa chất xét nghiệm thuộc danh mục thuốc do Bảo hiểm y tế chi trả lại không có hoặc thiếu. Việc này làm ảnh hưởng đến quyền lợi của người bệnh tham gia bảo hiểm y tế.
Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri Phạm Quốc Hương cho rằng, Ninh Bình đang nỗ lực phấn đấu và phát triển trở thành đô thị di sản thiên niên kỷ, thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2050, đồng thời kiến nghị Quốc hội xem xét cho Ninh Bình hưởng cơ chế đặc thù để sớm hoàn thành các mục tiêu mà quy hoạch đã đặt ra.
Giải đáp vấn đề này, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh cho biết, chính sách đặc thù chỉ nên áp dụng cho một số địa phương có tiềm năng và sứ mệnh là động lực tăng trưởng cho cả vùng.
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh cũng thông tin tới cử tri về Kỳ họp thứ 8 là kỳ họp có khối lượng công việc lớn nhất từ đầu nhiệm kỳ đến nay, đồng thời mong muốn nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến xây dựng pháp luật của cử tri cả nước./.
Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!
Diệu Linh - Đức Minh
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/pho-chu-tich-quoc-hoi-tiep-xuc-cu-tri-truoc-ky-hop-thu-8-237917.htm