Phụ nữ Cảnh sát biển hành quân về nguồn thăm Hoàng thành Thăng Long

Phụ nữ Cảnh sát biển hành quân về nguồn thăm Hoàng thành Thăng Long
3 giờ trướcBài gốc
Trong khuôn khổ của chương trình, Phụ nữ khối cơ quan Cảnh sát biển đã tổ chức dâng hương tại Hoàng thành Thăng Long; tham quan và nghe chia sẻ về các di tích Hoàng thành Thăng Long; những câu chuyện lịch sử và chiến công cách mạng của dân tộc Việt Nam.
Phụ nữ khối cơ quan Cảnh sát biển tổ chức dâng hương tại Hoàng thành Thăng Long.
Phụ nữ khối cơ quan Cảnh sát biển nghe thuyết minh về lịch sử.
Đại úy QNCN Nguyễn Thu Phương, Ban Tài chính Bộ Tham mưu Cảnh sát biển chia sẻ: "Tôi ấn tượng nhất với khu hầm D67, nơi làm Sở chỉ huy của Quân đội nhân dân Việt Nam trong thời kỳ 1954-1975. Qua quá trình lắng nghe, tiếp nhận thông tin từ thuyết minh viên, tôi đã hiểu thêm về sự nỗ lực, quyết tâm, bản lĩnh của thế hệ cha anh đi trước trong quá trình hoạt động ở các căn cứ bí mật hoạt động. Chuyến đi đã cho tôi có thêm cơ hội thấy được sự quy mô của các công trình kiến trúc và thấm đẫm giá trị tinh thần dân tộc. Qua đây, tôi có thêm động lực để phát triển bản thân, đóng góp vào sự phát triển chung của Quân đội, đất nước”.
Phụ nữ khối cơ quan Cảnh sát biển chụp hình lưu niệm và hưởng ứng Tháng Áo dài Hà Nội năm 2024.
Dịp này, Phụ nữ khối cơ quan Cảnh sát biển cũng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Áo dài Hà Nội năm 2024. Trung tá Cao Thị Hồng Hạnh, Trợ lý Phụ nữ Ban Công tác quần chúng Cục Chính trị cho biết: Đây là một chương trình ý nghĩa, nhằm tôn vinh nét đẹp truyền thống của người Phụ nữ Việt Nam, tô thắm thêm ý nghĩa sâu sắc của 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 / 20-10-2024), 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Đó là sự ghi nhận của đất nước, của xã hội đối với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang".
Tin, ảnh: ĐỨC TĨNH - ĐỨC HẠNH
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/xa-hoi/tin-tuc/phu-nu-canh-sat-bien-hanh-quan-ve-nguon-tham-hoang-thanh-thang-long-798953