Phú Yên: Sơn Hòa giành giải nhất hội thi 'Ngôi sao thủ lĩnh' năm 2024

Phú Yên: Sơn Hòa giành giải nhất hội thi 'Ngôi sao thủ lĩnh' năm 2024
4 giờ trướcBài gốc
Hội thi “Ngôi sao thủ lĩnh” do Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa tổ chức với sự tham gia của 48 thí sinh
Các thí sinh trải qua 3 phần thi với hình thức sân khấu hóa. Phần thi Chào hỏi với chủ đề "Tầm nhìn thủ lĩnh", Phần thi Năng khiếu với chủ đề "Thủ lĩnh tài năng" và Phần thi Hùng biện với chủ đề "Trí tuệ thủ lĩnh".
Qua mỗi phần thi, các thí sinh có cơ hội thể hiện kiến thức, tài năng và kỹ năng của mình trong công tác tuyên truyền, vận động cũng như xử lý các tình huống tại địa phương. Bên cạnh đó, Hội thi còn giúp các em nâng cao nhận thức, phát huy vai trò và sự tham gia của trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái trong các hoạt động truyền thông về bình đẳng giới, góp phần xóa bỏ các tập tục có hại, tham gia giải quyết các vấn đề xã hội cấp thiết vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.
Từ đó góp phần xây dựng môi trường an toàn để trẻ em được bảo vệ, chăm sóc, phát triển toàn diện trong môi trường gia đình.
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi
Hội thi là dịp để các thành viên Câu lạc bộ "Thủ lĩnh của sự thay đổi" được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức các hoạt động truyền thông tại cơ sở. Thông qua hoạt động này tạo cơ hội cho các em cùng nhau chia sẻ ý kiến, mong muốn của mình để nhà trường, gia đình, cộng đồng, các cấp, các ngành có trách nhiệm tạo lập môi trường an toàn, lành mạnh cho trẻ em, góp phần thực hiện có hiệu quả một trong các nội dung của Dự án 8 "Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em" thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2025.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Hội LHPN huyện Sơn Hòa, giải nhì cho Hội LHPN huyện Đồng Xuân, 2 giải ba thuộc về Hội LHPN huyện Sông Hinh và Tây Hòa.
Ngọc Linh
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/phu-yen-son-hoa-gianh-giai-nhat-hoi-thi-ngoi-sao-thu-linh-nam-2024-20241005122844801.htm