Cứu kịp 3 người bị sóng cuốn khi tắm biển Tuy Hòa

Cứu kịp 3 người bị sóng cuốn khi tắm biển Tuy Hòa
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 5-10, lãnh đạo UBND TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, xác nhận cơ quan chức năng và người dân đã kịp thời cứu ba người dân khỏi vụ đuối nước.
Vụ việc xảy ra khoảng 7 giờ cùng ngày, tại bãi biển Trần Phú, TP Tuy Hòa. Lúc này một nam, một nữ khoảng 40 tuổi cùng ngụ TP Tuy Hòa, đi tắm tại bãi biển Trần Phú bị sóng lớn đã cuốn cả hai ra xa bờ, chới với nên kêu cứu.
Lúc này biển động mạnh, thấy người bị nạn kêu cứu, nhiều người hô hoán. Cách đó khoảng 2 km, một người đàn ông khoảng hơn 60 tuổi cũng chới với khi bị sóng cuốn xa bờ.
Nghe hô hoán, ba nhân viên cứu hộ bờ biển Tuy Hòa mang theo phao cứu sinh, bơi ra vị trí gặp nạn cách bờ 30 m. Khoảng 10 phút sau, cả ba người được cứu kịp thời.
Ông Phan Văn Khoa, Giám đốc Trung tâm Cung ứng dịch vụ công ích TP Tuy Hòa, cho biết biển phú Yên là bãi ngang, dòng biển chảy rất nguy hiểm, đặc biệt trong thời tiết biển động.
Giám đốc Trung tâm Cung ứng dịch vụ công ích TP Tuy Hòa khuyến cáo thời điểm này biển động mạnh, người dân dù biết bơi cũng không nên tắm biển để đảm bảo an toàn.
Xuân Hoát
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/cuu-kip-3-nguoi-bi-song-cuon-khi-tam-bien-tuy-hoa-post813445.html