Phương Lan 'lẻ bóng' đi sự kiện giữa ồn ào của chồng: 'Em cúi đầu xin lỗi'

Phương Lan 'lẻ bóng' đi sự kiện giữa ồn ào của chồng: 'Em cúi đầu xin lỗi'
3 giờ trướcBài gốc
Lùm xùm giữa chồng Phương Lan liên quan đến nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz dù đã diễn ra được vài ngày nhưng vẫn được nhiều khán giả quan tâm. Đa số đều tò mò về thực hư những câu chuyện đằng sau màn "bóc mẽ" của Phan Đạt.
Chiều ngày 8/10, Phương Lan "lẻ bóng" xuất hiện tại một sự kiện họp báo diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Qua những đoạn video được cư dân mạng chuyền tay nhau trên mạng xã hội, nữ diễn viên lộ rõ sự mệt mỏi, kém tươi tắn. Khi được hỏi về chuyện liên quan đến chồng, người đẹp mong muốn khán giả có thể thương và hiểu cho cô.
Phương Lan nói rằng những lùm xùm vừa qua cô không muốn bị hiện hữu quá nhiều. "Mong các anh chị báo chí, kênh truyền thông hãy đưa thông tin về chương trình thì em nghĩ nó sẽ là điều hay nhất. Còn lại em xin phép không trả lời bất cứ điều gì hết để không ảnh hưởng tới chương trình. Một lần nữa em cúi đầu xin lỗi và cảm ơn mọi người rất nhiều", nữ diễn viên nói thêm.
Phương Lan kém tươi tắn khi xuất hiện trước giới truyền thông trong chiều ngày 8/10. Ảnh: FBNV, Đi Soi Sao Đi
Lần gần đây nhất Phương Lan và Phan Đạt xuất hiện cùng nhau là khi dự một sự kiện ra mắt phim vào cuối tháng 9 vừa qua. Ảnh: FBNV
Phương Lan vốn được Phan Đạt "tháp tùng" ở mọi lúc, mọi nơi. Ảnh: FBNV
Từ thời điểm Phan Đạt chia sẻ loạt câu chuyện "chấn động" liên quan tới nhiều nghệ sĩ, Phương Lan vẫn giữ im lặng và chưa lên tiếng nói rõ thông tin do ông xã cung cấp. Mỗi khi được giới truyền thông hỏi đến, nữ diễn viên đều khéo léo từ chối và nói rằng sẽ chia sẻ trong một thời điểm phù hợp.
Trước đó trong chiều ngày 5/10, Phương Lan lên tiếng xin lỗi khán giả ở trên mạng xã hội. Cô nói rõ về mối quan hệ hiện tại với bộ ba nghệ sĩ từng bị chồng "tố" có bê bối đời tư khi hoạt động chung một sân khấu kịch: "Em, Minh Dự, anh Hoàng Phi, chị Nam Thư cùng anh chị, bạn bè đồng nghiệp khác, mối quan hệ của chúng em vẫn tốt đẹp. Dưới góc nhìn khách quan và đa chiều, em vẫn tin rằng sự yêu thương này vẫn còn tồn tại và niềm tin của mọi người sẽ luôn ở đây, luôn đồng hành cùng em".
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/phuong-lan-len-tieng-giua-on-ao-cua-chong-em-cui-dau-xin-loi-202410082149094791.html