Phương Oanh hiếm hoi đăng ảnh 'ướt át' sau khi lấy Shark Bình

Phương Oanh hiếm hoi đăng ảnh 'ướt át' sau khi lấy Shark Bình
15 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Phương Oanh bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân đoạn video nấu ăn và tập luyện thể thao tại nhà. Trong đoạn video vừa được đăng tải, Phương Oanh còn gây sốt khi hiếm hoi khoe cảnh tập luyện mướt mát mồ hôi và cảnh tắm gội, tự tin quay cận mặt mộc đẹp không tì vết.
Phương Oanh hiếm hoi đăng ảnh tắm gội "ướt át" kể từ ngày lấy Shark Bình.
Nữ diễn viên tâm sự mỗi ngày cô đều dành một khoảng thời gian để tập yoga hoặc aerobic để rèn luyện thể lực và sớm lấy lại vóc dáng thon thả sau sinh. Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng tự xuống bếp làm thức uống detox thanh lọc cho cơ thể. Với nguyên liệu từ chanh dây, chanh vàng, quất, đường phèn và mật ong, Phương Oanh đã có thể tạo ra một món đồ uống vừa tốt cho sức khỏe, vừa hợp khẩu vị. "Nóc nhà" Shark Bình cũng chia sẻ về nỗi lo rụng tóc, phải đau đầu tìm cách để cải thiện.
Bà xã Shark Bình được khen ngợi vóc dáng nảy nở, đẫy đà sau sinh.
Nhờ chế độ tập luyện, ăn uống khoa học, Phương Oanh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh, bên cạnh đó còn hạn chế được tình trạng rụng tóc. Phía dưới đoạn video, một số khán giả để lại bình luận khen ngợi Phương Oanh như "Mẹ 2 con mà vóc dáng vẫn đẫy đà quá", "Dáng hot hit thế này bảo sao Shark Bình muốn sinh thêm con", "Oanh bầu đôi mà nhanh lấy lại dáng quá, nhìn vòng eo mà mình chưa sinh đẻ gì còn mê mẩn", "Tắm để mặt mộc mà vẫn đẹp quá kìa",...
Sau khi sinh con, Phương Oanh nhận được nhiều sự chú ý về ngoại hình mỗi khi xuất hiện bên cạnh Shark Bình.
Phương Oanh sinh đôi một trai, một gái hồi giữa tháng 5 bằng phương pháp sinh mổ. Hai em bé được đặt tên ở nhà là Jimmy và Jenny. Cô công khai thông tin mang thai đôi hồi đầu tháng 11/2023.
Sau khi sinh con, nữ diễn viên dành trọn thời gian chăm sóc hai "thiên thần" nhỏ và vẫn chăm chỉ vào bếp để nấu những món ông xã yêu thích. Những video, hình ảnh cô đăng trên kênh TikTok hay Facebook cá nhân luôn nhận được sự chú ý, quan tâm của người hâm mộ. Hiện kênh TikTok về nấu ăn của cô có hơn một triệu người theo dõi đồng thời nữ diễn viên cũng điều hành công việc kinh doanh riêng.
Phương Oanh và Shark Bình đón chào hai con ra đời vào tháng 5.
Dù mới sinh con chưa lâu nhưng nữ diễn viên Quỳnh búp bê lấy lại vóc dáng rất nhanh, không khác nhiều so với thời son rỗi khiến nhiều người bất ngờ. Điều đáng nói, dù mới sinh nhưng vóc dáng Phương Oanh rất gọn gàng với đường cong quyến rũ. Chính vì thế vợ Shark Bình thường xuyên lựa chọn diện những chiếc đầm bó sát với chất liệu kén người mặc để khoe vẻ đẹp sexy.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/phuong-oanh-hiem-hoi-dang-anh-uot-at-sau-khi-lay-shark-binh-202410112151194458.html