Phương Oanh, Quỳnh Nga tranh tài ở Bước nhảy Hoàn vũ 2024

Phương Oanh, Quỳnh Nga tranh tài ở Bước nhảy Hoàn vũ 2024
3 giờ trướcBài gốc
Trong buổi họp báo khởi động “Bước nhảy Hoàn vũ 2024” vừa diễn ra tại TP. HCM, dàn thí sinh được giới thiệu bao gồm: diễn viên Phương Oanh; diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh; diễn viên Quỳnh Nga; ca sĩ Phạm Lịch; Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương; Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 Ngọc Hằng; diễn viên Emma Lê; người đẹp Chu Lê Vi Anh và các nghệ sĩ Hàn Quốc gồm: MC - BTV Hooyeon; Ca sĩ Shinju; Hoa hậu Busan 2023 Minyoung và Á hậu 2 Hoa hậu Hàn Quốc 2017 Soo Yeon.
Diễn viên Phương Oanh cho biết: "Đây coi như là bước đánh dấu sự trở lại của Phương Oanh với rất nhiều thử thách. Phương Oanh vừa mới hoàn thành thiên chức làm mẹ, vừa sinh hai em bé xong được 5 tháng. Sẽ có rất nhiều hạn chế của bản thân, nhưng Oanh muốn vượt qua ngưỡng của mình và muốn vượt qua những thử thách thông qua 'Bước nhảy Hoàn vũ'. Oanh lo lắng nhất về sức khỏe của mình, bởi vì Oanh mới sinh xong nên sẽ còn nhiều hạn chế. Cũng sẽ có những điều mình không thể lường trước được, cho nên Oanh rất cẩn thận, đảm bảo có sức khỏe tốt nhất để đồng hành cùng chương trình và chăm sóc em bé. Tuy có áp lực, nhưng Oanh sẽ cố gắng biến nó thành động lực để gắn bó lâu dài với chương trình và cống hiến nhiều hơn cho khán giả".
Diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ: "Khi nhận lời tham gia chương trình này, Quỳnh Nga mới bắt đầu tập luyện nhảy dancesport và nhận ra việc này quá khó. Chính vì thế, khi lên sân khấu, mình rất mong mỗi một tiết mục, mỗi lần tham gia, mình sẽ biến hóa thành một nhân vật khác nhau. Mình cũng rất mong muốn đem lại những hình ảnh của Việt Nam lồng ghép vào chương trình này".
Đại diện ban tổ chức cho biết điểm mới của “Bước nhảy Hoàn vũ 2024” sẽ là một chương trình truyền hình thực tế mang tính sống còn. Người chơi có thể bị loại bất kỳ lúc nào theo yêu cầu của cuộc thi và các thí sinh mới sẽ liên tục xuất hiện để thay thế.
Ngoài ra, Ban tổ chức không ghép cặp sẵn như các mùa trước mà để các thí sinh tự rút thăm chọn bạn nhảy phù hợp. Các cặp đôi sẽ luyện tập, cống hiến qua các vòng thi như Cuộc chiến Hoa thần, Công 1, Công 2, Công 3, Công 4 và đêm chung kết.
Với sự trở lại lần này, Ban tổ chức không chỉ muốn khơi gợi lại những ký ức đẹp về một chương trình từng “làm mưa làm gió” hơn một thập kỷ trước, mà còn đặt mục tiêu vươn tầm quốc tế. Chương trình sẽ lên sóng vào tháng 11.
Diệp Võ
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/phuong-oanh-quynh-nga-tranh-tai-o-buoc-nhay-hoan-vu-2024-275220.htm