Pogba không lo thất nghiệp

Pogba không lo thất nghiệp
11 giờ trướcBài gốc
Pogba và Greenwood có thể giúp Marseille bay cao.
Theo truyền thông Anh, Barcelona và Marseille là 2 đội bóng muốn chiêu mộ Pogba vào tháng 3/2025, thời điểm anh được phép trở lại chơi bóng. Ngoài ra, MLS cũng là một bến đỗ tiềm năng dành cho tiền vệ người Pháp.
Tuy nhiên, Marseille là CLB quan tâm Pogba mạnh mẽ nhất. Đội bóng thành phố cảng bắt đầu tìm hiểu khả năng ký hợp đồng với Pogba. Thậm chí, họ có thể đưa anh sang Ligue 1 vào tháng 1/2025 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Nếu gia nhập Marseille, Pogba có cơ hội tái hợp với người đồng đội cũ tại Juventus, Adrien Rabiot, cũng như Mason Greenwood, ngôi sao trẻ từng chơi cho Manchester United.
Hè 2024, Greenwood gia nhập Marseille từ Manchester United với giá 26 triệu bảng. Anh lập tức gây ấn tượng khi ghi 5 bàn thắng ở Ligue 1 trong mùa giải này.
Trong một buổi phỏng vấn với Stadium Astro vào năm 2021, Pogba không tiếc lời ca ngợi tài năng trẻ này: "Mason có khả năng dứt điểm xuất sắc, cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất mà tôi từng thấy".
Cũng trong cuộc trò chuyện với Sky Sports, Pogba nhấn mạnh: "Mason là một tài năng lớn trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United. Cậu ấy có tiềm năng để trở thành ngôi sao đẳng cấp thế giới, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào nỗ lực không ngừng nghỉ của chính cậu ấy".
Trong mùa giải 2024/25, Marseille đầu tư mạnh mẽ với mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Ligue 1 cùng PSG. Ngoài Greenwood và Rabiot, đội bóng này còn sở hữu một loạt cầu thủ chất lượng như Pierre-Emile Hojbjerg, Geoffrey Kondogbia và Neal Maupay.
Nếu có thêm sự phục vụ của Pogba, chắc chắn Marseille sẽ đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng với PSG trong tương lai gần. Hiện CLB này đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1, kém lần lượt PSG và AS Monaco 3 và 5 điểm.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/vien-canh-pogba-tai-hop-greenwood-post1503198.html