Cựu sao MU và Barcelona đứng trước nguy cơ rơi vào cảnh thất nghiệp

Cựu sao MU và Barcelona đứng trước nguy cơ rơi vào cảnh thất nghiệp
3 giờ trướcBài gốc
Depay có thể bị Corinthians chấm dứt hợp đồng chỉ sau 1 tháng gia nhập.
Vào tháng 9/2024, chân sút Memphis Depay đã đồng ý rời khỏi Atletico Madrid và chuyển tới thi đấu tại giải VĐQG Brazil trong màu áo Corinthians. Bản hợp đồng của Depay với Corinthians có thời hạn 2 năm. Depay đã có 4 lần ra sân cho Corinthians, đóng góp 2 kiến tạo và chưa ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, tương lai của Depay tại Corinthians đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Tiền đạo người Hà Lan có nguy cơ bị thanh lý hợp đồng do Corinthians đang gặp khó khăn về tài chính.
Theo nhà báo Paulo Vinicius Coelho, Esportes da Sorte sẽ không còn là nhà tài trợ của Corinthians trong thời gian tới. Công ty này không nằm trong danh sách các nhà cái được cấp phép hoạt động tại Brazil. Esportes da Sorte được cho là đang trả phần lớn tiền lương cho Depay. Cựu cầu thủ của MU và Barcelona nhận mức lương lên tới 9 triệu bảng Anh mỗi năm tại Corinthians. Anh là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất giải VĐQG Brazil.
Trong ngày cập bến Corinthians, Depay ca ngợi giải VĐQG Brazil là giải đấu hàng đầu và có tính cạnh tranh. Anh cho biết mình gia nhập giải đấu vì muốn được hạnh phúc cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Depay chia sẻ: "Tại sao tôi lại tới Brazil để chơi bóng, một nơi ít được người châu Âu biết đến? Đơn giản thôi, tôi đã nghĩ về những gì mình có thể làm để hạnh phúc hơn và đó là lý do tại sao tôi có mặt ở đây ngày hôm nay.
Brazil có những nét văn hóa tương đồng với Ghana, quê hương của cha tôi. Người dân ở đây rất ấm áp và có những người hâm mộ bóng đá giàu năng lượng. Tôi nghĩ rằng Corinthians có thể giành được nhiều danh hiệu. Mọi thứ sẽ rất tuyệt nếu chúng tôi làm được điều đó".
Khanh Kiều
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/cuu-sao-mu-va-barcelona-dung-truoc-nguy-co-roi-vao-canh-that-nghiep-post1680531.tpo