Puka nũng nịu 'nhắc khéo' một điều với Gin Tuấn Kiệt

Puka nũng nịu 'nhắc khéo' một điều với Gin Tuấn Kiệt
7 giờ trướcBài gốc
Puka đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên cạnh Gin Tuấn Kiệt. Cặp đôi sau khi kết hôn vẫn hoạt động trong giới showbiz.
Tối ngày 1/10, Puka đăng tải hình ảnh "sống ảo" trên tài khoản mạng xã hội. Nữ diễn viên vui vẻ nói: "Chào tháng 10. Chào tháng 10. Chào tháng 10. Chỉ chào vậy thôi không có nhắc nhở điều gì hết nha mấy bạn". Ngay lập tức Gin Tuấn Kiệt để lại bình luận: "Yeah tháng 10 rồi". Puka sau đó "nhắc khéo" chồng: "Vui quá ha! Suy nghĩ được quà gì chưa nhóc?". Được biết sinh nhật của nữ diễn viên chính là ngày 30/10, vì vậy nhiều khán giả cho rằng cô nàng đang muốn nhận quà từ phía ông xã gửi tặng
Puka ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh: FBNV
Trong khoảng nửa năm qua, Puka có phần khép kín và hạn chế xuất hiện ở chốn đông người. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn mặc những món đồ rộng che đi vóc dáng hiện tại. Những biểu hiện này của cô khiến một bộ phận khán giả nghi ngờ người đẹp đang mang thai. Trước đó vào tháng 4 năm nay, Puka từng lên tiếng phủ nhận tin đồn mang bầu: "Sao nhiều người nói em có bầu quá vậy. Mặt mộc em giống có bầu lắm hả ta? Em chưa có tin vui, khi nào có em thông báo cả nhà vui cùng em".
Puka trong khoảng một tháng trước từng gây lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý có nội dung như sau "Khi bạn không dành năng lượng để giận ai, bạn sẽ tâm hồn mình nhẹ nhàng". Ngoài ra, nữ diễn viên còn được cho là nói về tâm trạng của bản thân bằng hai từ"Nhẹ tênh".
Puka chụp ảnh tạo dáng nhưng lại lấy tay che bụng. Ảnh: FBNV
Puka từng đăng tải bộ ảnh đong đầy tình cảm để chúc mừng sinh nhật Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Tại thời điểm khi vừa mới kết hôn, Puka cho rằng sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. "Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ 'trách nhiệm' nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước", nữ diễn viên chia sẻ.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/puka-nung-niu-nhac-kheo-mot-dieu-voi-gin-tuan-kiet-202410020830243012.html