Real Madrid tức giận với tuyển Brazil

Real Madrid tức giận với tuyển Brazil
9 giờ trướcBài gốc
Militao chấn thương nhưng phải di chuyển một quãng đường dài từ Tây Ban Nha sang Brazil. Ảnh: Reuters.
Hôm 6/10, Militao vào sân ở phút 70 và dính chấn thương đùi trái trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Villarreal thuộc vòng 9 La Liga. Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) cho hay Militao buộc phải rút lui khỏi 2 trận gặp Chile và Peru ở vòng loại World Cup 2026.
Tuy nhiên, theo AS, phía Real Madrid tức giận với hành động cứng nhắc của CBF. Họ sớm liên hệ với Liên đoàn này và thông báo rằng Militao cảm thấy không thoải mái và cần được ở lại Madrid để tiến hành chẩn đoán thêm.
Dù vậy, CBF phớt lờ cảnh báo và buộc anh phải đáp chuyến bay tới Sao Paulo (Brazil) để trực tiếp kiểm tra. Militao qua đêm ở quê nhà và sáng hôm sau lại lên đường quay trở lại Madrid (Tây Ban Nha) sau khi có kết quả kiểm tra y tế từ CBF.
Militao không thể góp sức cho tuyển nhưng chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày. Trung vệ số 3 có thể tái xuất sân cỏ ngay sau loạt trận FIFA Days. Anh có thể kịp hồi phục để ra sân đối đầu Barcelona ở La Liga vào ngày 27/10.
Trường hợp của Militao làm dày thêm danh sách chấn thương "Los Blancos". Hiện tại Vinicius Junior, Brahim Diaz và Dani Carvajal cũng gặp vấn đề. Đáng chú ý, Carvajal dính chấn thương dây chằng và có thể nghỉ hết mùa.
Militao và Antonio Rüdiger về cơ bản là hai trung vệ thuần túy duy nhất của Real Madrid thời điểm này. Nếu một trong hai chịu chấn thương nghiêm trọng, tiền vệ Aurelien Tchouameni phải lùi về vá vào hàng thủ "Los Blancos".
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/real-madrid-tuc-gian-voi-tuyen-brazil-post1502953.html