Vinicius chấn thương vì ham biểu diễn

Vinicius chấn thương vì ham biểu diễn
6 giờ trướcBài gốc
Vinicius vừa chấn thương cổ.
Theo Fichajes, thời gian gần đây, Vinicius thích thực hiện những đường chuyền "không nhìn". Ở trận gặp Atletico Madrid, cầu thủ người Brazil bị đau nhẹ ở vùng cổ khi thực hiện động tác điệu đà.
Sau đó, đến khi đối đầu Villarreal, Vinicius tiếp tục biểu diễn, để rồi dẫn đến vết đau nặng hơn. "Chân sút người Brazil bị khó chịu ở vùng cổ. Ban huấn luyện yêu cầu ngôi sao này dừng thực hiện những động tác tương tự", tờ báo Tây Ban Nha cho biết.
Trước đó, Vinicius bị thay ra ở phút 79, sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho "Los Blancos" trước Villarreal. Cầu thủ sinh năm 2000 được thông báo gặp chấn thương ở vùng cổ và cần theo dõi thêm.
Vinicius sẽ không lên hội quân cùng tuyển Brazil trong đợt tập trung lần này, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ các trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ gặp Chile và Peru. Trong thời gian Neymar nghỉ thi đấu, Vinicius là niềm hy vọng số một trên hàng công "Selecao". Dù vậy, anh lại dính chấn thương vào thời điểm đội tuyển quê hương đang gặp khó khăn.
Brazil chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trong 5 lượt đấu gần nhất ở vòng loại World Cup và đứng trước nguy cơ có lần đầu tiên trong lịch sử không được dự ngày hội bóng đá thế giới.
Tuy nhiên, chấn thương nhẹ của Vinicius lại là tin tốt dành cho Real Madrid. Cầu thủ 24 tuổi sẽ có hai tuần để nghỉ ngơi, trước khi trở lại thi đấu với thể trạng tốt nhất sau loạt trận FIFA Days.
Anh Tuấn
Nguồn Znews : https://znews.vn/vinicius-chan-thuong-vi-ham-bieu-dien-post1502956.html