Rộ tin dàn Anh Trai 'Say Hi' sẽ kết hợp biểu diễn cùng thí sinh Rap Việt mùa 4

Rộ tin dàn Anh Trai 'Say Hi' sẽ kết hợp biểu diễn cùng thí sinh Rap Việt mùa 4
một giờ trướcBài gốc
Mới đây ê-kíp Rap Việt mùa 4 “nhá hàng” về màn kết hợp giữa các "anh trai" trong Anh Trai “Say Hi” cùng với dàn rapper trong chương trình ngay từ tập 1.
Loạt “Anh trai” được gọi tên bên dưới bài đăng của Rap Việt mùa 4.
Fan háo hức, trông chờ sự xuất hiện của RHYDER, Captain, Pháp Kiều, Phạm Anh Duy.
Nhắc đến Rap Việt, fan nghĩ ngay đến hai ca sĩ đã hỗ trợ các thí sinh trong ba mùa Rap Việt trước đó chính là Anh Tú "Voi" và Phạm Anh Duy. Sở hữu chất giọng nội lực, “cân” được nhiều thể loại khác nhau và từng thành công hỗ trợ các thí sinh thu về loạt “hit” đình đám, Phạm Anh Duy và Anh Tú "Voi" được netizen kì vọng sẽ “quay trở lại và lợi hại hơn xưa” trong Rap Việt mùa 4.
Dừng chân đầy tiếc nuối ở Anh Trai “Say Hi”, Phạm Anh Duy được kì vọng sẽ tham gia hỗ trợ các thí sinh Rap Việt để khán giả được nghe giọng anh nhiều hơn.
Không quá xa lạ với sự xuất hiện của Anh Tú trong vai trò ca sĩ hỗ trợ, thậm chí anh còn từng nhiều lần “lấn át” cả thí sinh và “cứu” toàn bài rap.
Dù chưa có thông tin chính thức về ca sĩ hỗ trợ là ai, nhưng đây là hai cái tên được khán giả trông chờ nhất.
Ngoài ra, Rap Việt mùa 4 còn “tung hint” về những màn kết hợp đặc sắc giữa các thí sinh cùng dàn “Say Hi” nhằm biến tấu những ca khúc “lạ mà quen” trong chương trình. Nhiều nguồn tin cho rằng Pháp Kiều và Dương Domic sẽ một lần nữa mang ca khúc Hào Quang tái hiện trên sân khấu với một phiên bản hoàn toàn mới cùng sự góp mặt của một thí sinh trong chương trình.
Khán giả “đồn thổi” về màn tái xuất của team Hào Quang bao gồm Dương Domic và Pháp Kiều trong Rap Việt.
Bên cạnh đó, hai cựu thí sinh Rap Việt mùa 3 là RHYDER và Captain Boy cũng được mong chờ xuất hiện. Đều là hai nhân tố thành công hậu chương trình, fan kì vọng hai anh sẽ quay trở lại để hỗ trợ thế hệ tiếp theo chinh phục đường đua rap. Riêng về phần RHYDER thì vào năm nay, một người anh em thân thiết trong tổ đội DG House của anh là CoolKid sẽ tham gia Rap Việt mùa 4 nên nhiều fan dự đoán anh sẽ có mặt để hỗ trợ người anh em.
RHYDER và CoolKid là hai anh em thân thiết trong cùng tổ đội, thế nên khán giả dự đoán RHYDER sẽ có mặt để ủng hộ người anh em.
Trước đó, hai anh em từng rủ nhau đến buổi casting Rap Việt mùa 4 để gặp lại những người thầy cũ.
Lan Anh - Ảnh, clip: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/ro-tin-dan-anh-trai-say-hi-se-ket-hop-bieu-dien-cung-thi-sinh-rap-viet-mua-4-post1675299.tpo