Rộ tin HLV Mourinho sẽ trở lại Ngoại hạng Anh

Rộ tin HLV Mourinho sẽ trở lại Ngoại hạng Anh
3 giờ trướcBài gốc
HLV Jose Mourinho đã có một khởi đầu ấn tượng với CLB Fenerbahce. Hiện tại, sau 7 vòng đấu mở màn tại Super Lig, CLB Fenerbahce đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, kém đội đầu bảng Galatasaray 3 điểm sau 7 vòng đấu tại Super Lig vừa qua. Nhưng nhiều nguồn tin cho rằng, ông Mourinho đang xem xét khả năng tiếp quản Everton, thay thế cho Sean Dyche.
Everton hiện đang trong quá trình chuyển giao quyền sở hữu sang tay tỉ phú Dan Friedkin. Sau khi hoàn tất thương vụ mua lại, Friedkin dự kiến sẽ tiến hành một cuộc cải tổ mạnh mẽ tại đội bóng, trong đó có việc sa thải HLV Dyche. Với khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng chỉ giành được 4 điểm sau 6 vòng, vị chiến lược gia người Anh đang đứng trước tương lai bất ổn.
Mourinho không phải là cái tên xa lạ với Ngoại hạng Anh. Ông đã từng gặt hái nhiều thành công tại giải đấu này với 3 chức vô địch cùng Chelsea. Liệu Mourinho có thực sự rời Fenerbahce để đến với Everton? Câu trả lời sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian tới.
Tuy nhiên, việc một HLV tài năng như Mourinho được liên kết với một đội bóng lớn như Everton chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.
Minh Thúy
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/ro-tin-hlv-mourinho-se-tro-lai-ngoai-hang-anh-270527.htm