'Rũ bỏ' hình ảnh sang chảnh, Phương Oanh nay chăm con cực khéo

'Rũ bỏ' hình ảnh sang chảnh, Phương Oanh nay chăm con cực khéo
6 giờ trướcBài gốc
Phương Oanh sinh cặp song sinh vào tháng 5 năm nay. Khi hai nhóc tỳ trở nên cứng cáp hơn, nữ diễn viên mới rục rịch "tái xuất" làng giải trí.
Tối ngày 23/10, Phương Oanh lộ rõ sự hào hứng khi chia sẻ bộ ảnh cho các con tập nếm thức ăn thô với cà rốt, su su, thịt bò hấp. Khi có một số khán giả lo lắng góp ý cho nữ diễn viên vì đồ ăn người đẹp chuẩn bị cho con, cô ngay lập tức khéo léo chia sẻ: "Hai anh em đang ở giai đoạn nếm thôi các mẹ ạ! Mẹ cầm cho con nếm vị nên cũng không lo con hóc nè".
Phương Oanh để mặt mộc, diện đồ bộ khi ở nhà chăm con. Ảnh: FBNV
Vẻ đáng yêu của hai nhóc tỳ nhà Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Ngọc Hân nhắn nhủ đến Phương Oanh: "Đừng để má bánh dày của dì hao hụt nha". Cô vui vẻ đáp lại: "Trộm vía lắm nên dì đừng lo". Nữ diễn viên cũng thừa nhận cặp song sinh chính là nguồn cảm hứng mới của bản thân. Bởi từ khi có con, người đẹp hầu như đều đăng tải hai nhóc tỳ mỗi ngày. Cô còn sáng tạo những câu chuyện khác nhau dựa vào biểu cảm, hành động của từng bé.
Trước đó Phương Oanh đã dành thời gian để chia sẻ về hai nhóc tỳ khi trả lời phỏng vấn với giới truyền thông. Cô nói rằng cặp song sinh có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, điều này giúp nữ diễn viên nuôi dạy, chăm sóc con nhàn hơn: "Ví dụ như bé Jenny, em gái thì lúc nào cũng dịu dàng, nhẹ nhàng và rất là tĩnh. Còn anh Jimmy thì rất là hiếu động, tinh nghịch. Thế nên khi hai anh em ở cạnh nhau, tôi cảm thấy như hai màu sắc khác nhau, hai thế giới, hai thái cực".
Phương Oanh tại họp báo giới thiệu chương trình Bước nhảy hoàn vũ
Phương Oanh vừa mới khiến giới truyền thông và khán giả xôn xao khi quyết định ghi danh tại Bước nhảy hoàn vũ 2024. Được biết để yên tâm tham gia chương trình, người đẹp đã đưa hai con vào thành phố Hồ Chí Minh nhằm tiện chăm sóc, nuôi dạy cặp song sinh. Cô cũng chia sẻ rằng bản thân được ông xã tạo điều kiện, hết mực ủng hộ vợ đi thi Bước nhảy hoàn vũ.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/ru-bo-hinh-anh-sang-chanh-phuong-oanh-nay-cham-con-cuc-kheo-202410240002191541.html