Samsung sắp tung ra phiên bản đặc biệt của Z Fold6

Samsung sắp tung ra phiên bản đặc biệt của Z Fold6
4 giờ trướcBài gốc
Thời gian qua, nhiều thông tin đã tiết lộ Samsung đang phát triển một phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Fold6, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính thức nào được công bố.
Các tin đồn cho biết, tên của thiết bị là Galaxy Z Fold (Special Edition), tuy nhiên tiết lộ trên website Samsung Ấn Độ cho thấy nó có tên là "Galaxy Z Fold6 (Special Edition)".
Website Samsung Ấn Độ về Galaxy Z Fold6 (Special Edition) - Ảnh chụp màn hình
Đáng tiếc là ngoài cái tên thì các thông tin khác trong danh mục của website đều được giữ nguyên giống hệt phiên bản điện thoại gập mới nhất của hãng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của trang web trên Samsung Ấn Độ gợi ý rằng Galaxy Z Fold6 (Special Edition) có thể không chỉ giới hạn ở Hàn Quốc và Trung Quốc, như tin đồn trước đây.
Một người dùng trên mạng xã hội X đã chia sẻ hình ảnh từ một nhà bán lẻ Hàn Quốc cho thấy thời gian đặt hàng dự kiến cho thiết bị này. Theo đó, thời gian đặt hàng trước sẽ kéo dài đến ngày 24/10 năm 2024, và có thể bắt đầu từ ngày 18/10. Dự kiến sản phẩm sẽ được giao hàng từ ngày 25/10.
Những rò rỉ đã cho thấy Galaxy Z Fold6 Special Edition sở hữu cụm camera phía sau lớn hơn so với phiên bản thông thường. Module camera có dạng hình vuông bo góc thay vì hình oval.
Những hình ảnh rò ri về phiên bản đặc biệt của smartphone gập cao cấp Samsung sắp ra mắt. Ảnh mạng xã hội X
Thiết kế còn lại dường như vẫn theo phong cách truyền thống của Samsung. Nút nguồn, có khả năng tích hợp cảm biến vân tay, nằm ở phía bên phải, với nút điều chỉnh âm lượng ở phía trên.
Mặt lưng có vẻ được thiết kế với bề mặt kim loại phay xước, khác với lớp hoàn thiện mờ của Galaxy Z Fold6, nhưng cũng có thể là kính được thiết kế để tạo cảm giác giống kim loại.
Về thông số kỹ thuật, các báo cáo cho biết phiên bản Galaxy Z Fold6 Special Edition sẽ có màn hình ngoài lớn hơn 6.5 inch và màn hình gập bên trong 8 inch, nhỉnh hơn một chút so với màn hình ngoài 6.3 inch và màn hình trong 7.6 inch của Galaxy Z Fold6.
Tuệ Minh (T/H)
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/khoa-hoc-cong-nghe/samsung-sap-tung-ra-phien-ban-dac-biet-cua-z-fold6-2037323.html