Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 24: Đào nơm nớp lo sợ bị dân chơi trả thù

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 24: Đào nơm nớp lo sợ bị dân chơi trả thù
6 giờ trướcBài gốc
Trong "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" tập 24, sau khi Quý (Quang Minh) báo án, Đào (Minh Thu) nơm nớp lo sợ sẽ bị những vị khách dân chơi trả thù. Hai vợ chồng hỏi ngay ý kiến hội bạn thân để tìm ra giải pháp bảo vệ an toàn cho gia đình.
"Đào ơi, hai vợ chồng mày phải hết sức cẩn thận đấy. Vì cái bọn đã có gan dám dùng hàng cấm thì nó cũng không từ một thủ đoạn nào đâu. Chúng nó có thể tạo hiện trường giả, gây ra một vụ tai nạn", hội bạn thân cảnh báo hai vợ chồng Đào - Quý.
Trong khi đó, Thắng - anh rể của Quý lên xóm trọ của vợ chồng Đào - Quý gây náo loạn với mọi người để tìm vợ con. Tình hình này thực sự rất bất an cho mẹ con chị Mận.
Ở một diễn biến khác của tập 24 "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa", chị Khánh (Minh Cúc) vội vàng chạy ra ngoài khi đang trong giờ làm việc. Đồng nghiệp báo tin cho Trang là chị Khánh đi viện nên Trang ngay lập tức đi theo chị trong tâm trạng bất ổn và hoang mang.
Cũng trong "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" tập 24, Hào (Mạnh Quân) xin phép vợ đi nhậu với anh em shipper. Yên (Diễm Hằng) đồng ý và nhờ Hào gửi giúp cho chị chủ shop online ít quà cảm ơn vì đã cho chồng một công việc tốt. Hào lúc đầu từ chối nhưng mệnh lệnh vợ giao thì sao có thể không làm.
Diễn biến chi tiết tập 24 "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" sẽ lên sóng tối nay (20/9) trên VTV3.
Mai Trang/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/sao-kim-ban-tim-sao-hoa-tap-24-dao-nom-nop-lo-so-bi-dan-choi-tra-thu-post1122686.vov