Sau đổ vỡ, một hoa hậu tuổi Ngọ tái hôn với chồng Việt kiều, định cư ở Canada, cuộc sống bình dị

Sau đổ vỡ, một hoa hậu tuổi Ngọ tái hôn với chồng Việt kiều, định cư ở Canada, cuộc sống bình dị
2 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Diễm Hương đăng quang Hoa hậu "Thế giới người Việt 2010" khi mới 20 tuổi. Ngay khi giành ngôi vị cao nhất, mỹ nhân tuổi Ngọ vướng scandal học vấn và chuyện tình cảm.
10 năm trôi qua, câu chuyện tình ái của Hoa hậu Diễm Hương thỉnh thoảng vẫn được khán giả nhớ đến. Nhưng sau lần hôn nhân trắc trở đó, người đẹp quyết định tái hôn với người đàn ông thứ 2 vào năm 2015.
Sau đó người đẹp hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Lần này, người bạn đời mà cô chọn là một người hết sức bình thường. Thậm chí khi lấy anh, cô chấp nhận cuộc sống ở nhà thuê, đi xe máy khi chồng mới đang trong giai đoạn bắt đầu lập nghiệp.
Ở cuộc hôn nhân thứ 2, Diễm Hương kín tiếng nhưng cuối cùng cô chọn cách chia tay. Năm 2023, Diễm Hương quyết định sang Canada lập nghiệp. Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân về việc sang xứ người định cư. Cô cho biết ở xứ người, cô làm nghề phun xăm thẩm mỹ để kiếm kế sinh nhai.
Đây là công việc yêu thích của Diễm Hương từ khi còn ở Việt Nam nên muốn tiếp tục phát triển trong lĩnh vực này. "May mắn khi vừa sang Canada thì tôi đã có những người khách đầu tiên. Nhờ vậy mà tôi vượt qua được những ngày đầu buồn tẻ và cho tôi động lực nhiều hơn trong tương lai", người đẹp sinh năm 1990 cho hay.
Không chỉ sang Canada mưu sinh, tại đây, cô còn tái hôn với một Việt kiều. Theo Diễm Hương, chuyện tình cảm giữa cô và chồng diễn ra "rất diệu kỳ, khó tin". Cả hai quen biết nhau khoảng 5 năm trước, rồi ông xã đem lòng yêu đơn phương cô từ đó trong khi bản thân cô không để ý đến sự xuất hiện của đối phương. Suốt 5 năm, chồng của Diễm Hương chỉ âm thầm theo dõi cô qua mạng xã hội. Thỉnh thoảng, anh bắt chuyện bằng cách trả lời story Facebook (một hình thức chia sẻ hình ảnh, văn bản, video dạng nội dung tin tức ngắn). Cả hai trở nên thân thiết hơn khi trò chuyện về chủ đề bóng đá.
Diễm Hương cho biết, chồng cô là người hiền lành và khá nhút nhát. Anh rất yêu thương, quan tâm đến vợ và gia đình. Đặc biệt, anh còn rất thân thiết với con trai của Diễm Hương - bé Noah.
Tại Canada, vợ chồng Diễm Hương duy trì lối sống giản dị, bình dân. Người đẹp chủ yếu làm việc ở lĩnh vực phun xăm, chăm sóc sắc đẹp. Còn ông xã làm việc tại công ty. Con trai Diễm Hương sống tại Canada cùng bố mẹ, tiếp tục việc học ở nơi mới.
Đỗ Quyên (th)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sau-do-vo-mot-hoa-hau-tuoi-ngo-tai-hon-voi-chong-viet-kieu-dinh-cu-o-canada-cuoc-song-binh-di-172241017154817084.htm