Sau siêu hit 'À Lôi', Masew và Double2T trở lại đầy lạ lẫm

Sau siêu hit 'À Lôi', Masew và Double2T trở lại đầy lạ lẫm
4 giờ trướcBài gốc
Sản phẩm âm nhạc mới mang màu sắc tươi vui, với không khí lễ hội vùng cao sôi nổi. Bộ đôi Masew và Double2T mong muốn qua bài hát, người nghe có thể trải nghiệm sự giao thoa giữa rap và văn hóa dân tộc. Thông qua âm nhạc, nghệ sĩ muốn truyền tải tinh thần hiện đại, vui tươi nhưng vẫn gắn với giá trị truyền thống.
Double2T chia sẻ mình mất cảm hứng sáng tác, làm nhạc sau "Rap Việt". "Xập xình xập xình" là ca khúc đã khơi dậy tinh thần nghệ thuật trong anh trở lại.
“Sau À Lôi, đây là sản phẩm thứ hai mà tôi và anh Masew hợp tác. Lần này còn có thêm một chút giai điệu của dân ca Bắc bộ. Chúng tôi hy vọng sự kết hợp vừa quen vừa lạ này sẽ mang đến ấn tượng cho khán giả”, Quán quân Rap Việt mùa 3 bày tỏ.
MV được quay ở Pa Sỹ và Măng Đen thuộc tỉnh Kon Tum. Ê-kíp khéo léo sử dụng trang phục và những chi tiết thân thuộc gắn liền với quê hương của nam rapper. Bên cạnh đó, cặp đôi còn chia sẻ những hình ảnh đẹp của Tây Nguyên với nhà rông, cầu treo.
À Lôi từng đạt hơn 12 triệu lượt xem trên YouTube sau 2 tuần ra mắt, leo thẳng lên top 1 thịnh hành và bỏ xa các ca khúc ở vị trí dưới. Đặc biệt, À Lôi đạt hơn 1 triệu lượt tạo video trên mạng xã hội TikTok chỉ sau thời gian ngắn. Câu hát “Tại vì thích em nhiều quá nên anh lại nói là à lôi" trở thành câu cửa miệng của hàng loạt bạn trẻ.
Masew từng có nhiều dự án lồng ghép chất liệu văn hóa được khán giả đón nhận nồng nhiệt như: "Mời trầu", "Ái nộ", "Ép duyên", nhất là bản hit "Thị Mầu" (Hòa Minzy)… Anh cũng là producer Việt Nam đầu tiên đạt 1 tỷ lượt nghe trên YouTube.
Với những nỗ lực trong từng sản phẩm, producer sinh năm 1996 khẳng định được chỗ đứng của mình trên bản đồ âm nhạc Việt. Xập xình xập xình là bài hát đầu tiên trong album được phát hành cuối năm nay của Masew. Nam producer tiết lộ sẽ kết hợp cùng rất nhiều ca sĩ khác trong dự án này.
Ảnh, clip: NVCC
Tuấn Chiêu
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/sau-sieu-hit-a-loi-masew-va-double2t-tro-lai-day-la-lam-2333241.html