Sếp lớn Girona từ chối Man City

Sếp lớn Girona từ chối Man City
2 giờ trướcBài gốc
Giám đốc thể thao Quique Carcel được đánh giá rất cao.
Theo RAC1, Carcel từ chối đề nghị từ nhà vô địch nước Anh. Ông muốn ở lại Girona và còn hợp đồng với đội bóng áo đỏ -trắng đến năm 2027. Carcel muốn tiếp tục tận hưởng cuộc sống thường ngày và thành quả ông gầy dựng tại Girona những năm qua.
Dưới bàn tay Carcel, Girona trở thành hiện tượng đáng xem của bóng đá châu Âu hai mùa qua, khi vụt sáng từ một đội bóng thường xuyên đua trụ hạng La Liga, đến giành suất dự Champions League.
Carcel cùng với HLV trưởng Michel, được xem như hai "kiến trúc sư" cho thành công bất ngờ của Girona. Bất chấp sự thuyết phục từ City Football Group, đơn vị đồng sở hữu Girona lẫn Man City, Carcel muốn hoàn thành hợp đồng của mình với CLB La Liga.
Ông khẳng định bản thân muốn duy trì sự ổn định và đảm bảo tính liên tục cho dự án thể thao tại Girona. Trước đó, nội bộ Man City rúng động khi Giám đốc thể thao Txiki Begiristain thông báo rời Man City vào cuối mùa giải này.
Điều này sẽ tác động lớn tới HLV Pep Guardiola, bởi Begiristain chính là người thuyết phục chiến lược gia này về Etihad làm việc. Begiristain gia nhập Man City vào năm 2012. Trước đó, ông từng có 7 năm làm Giám đốc bóng đá ở Barcelona (2003-2010).
Việc Begiristain rời Etihad trong bối cảnh xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của Pep có thể khiến nội bộ Man City rối loạn. Đặc biệt, trong bối cảnh phán quyết về 115 cáo buộc từ Premier League với Man City chưa ngã ngũ.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/sep-lon-girona-tu-choi-man-city-post1503081.html