'Siêu máy tính' dự đoán người sẽ thay ghế HLV Ten Hag

'Siêu máy tính' dự đoán người sẽ thay ghế HLV Ten Hag
8 giờ trướcBài gốc
Theo nhiều nguồn tin, nếu ban lãnh đạo của Man United quyết định sa thải chiến lược gia người HLV Erik Ten Hag, Man United vẫn sẽ có nhiều lựa chọn thay thế tiềm năng. Ba cái tên nổi bật hiện tại chưa có bến đỗ mới bao gồm: Thomas Tuchel, Gareth Southgate và Graham Potter.
HLV Erik Ten Hag.
Tuy nhiên, theo phân tích từ "siêu máy tính" của Carteret Analytics, một đơn vị nổi tiếng với các mô hình phân tích số liệu thì HLV người Bồ Đào Nha, Ruben Amorim, mới là ứng viên phù hợp nhất để thay thế Ten Hag.
Ruben Amorim chưa từng làm việc tại Ngoại hạng Anh, nhưng đã gây ấn tượng mạnh với những thành tích nổi bật khi dẫn dắt Sporting Lisbon. Ông tiếp quản đội bóng vào tháng 3/2020 và ngay trong mùa giải đầu tiên (2020-2021), Amorim đã giúp Sporting Lisbon giành chức vô địch Bồ Đào Nha sau gần 20 năm chờ đợi. Đặc biệt, ở mùa giải trước (2023-2024), ông đã cùng đội bóng lần thứ hai vô địch giải quốc nội.
Ở mùa giải hiện tại, Sporting Lisbon tiếp tục thăng hoa dưới sự dẫn dắt của Amorim. Họ đã thắng cả 8 trận mở màn, ghi 27 bàn và chỉ để lọt lưới 2 bàn, dẫn đầu bảng xếp hạng giải VĐQG Bồ Đào Nha.
Dù Ruben Amorim được "siêu máy tính" đánh giá rất cao về khả năng dẫn dắt Man United, nhưng Ban lãnh đạo Quỷ đỏ dường như vẫn đang xem xét nhiều phương án khác nhau trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Liệu họ sẽ tiếp tục tin tưởng vào Ten Hag, hay sẽ mạo hiểm với một sự lựa chọn khác? Câu trả lời sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian tới.
Quốc Tiệp(t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/sieu-may-tinh-du-doan-nguoi-se-thay-ghe-hlv-ten-hag-204241009155738134.htm