Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai khen thưởng em Nguyễn Quốc Nhật Minh

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai khen thưởng em Nguyễn Quốc Nhật Minh
11 giờ trướcBài gốc
Tại buổi gặp mặt, cô Lê Thị Thu-Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Hùng Vương đã báo cáo về quá trình em Nguyễn Quốc Nhật Minh tham gia chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 24.
Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai tổ chức gặp mặt và khen thưởng em Nguyễn Quốc Nhật Minh trước khi em tham gia chung kết “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 24. Ảnh: Trần Dung
Theo đó, để tham gia chung kết “Đường lên đỉnh Olympia” lần thứ 24, Nhật Minh đã trải qua một quá trình chuẩn bị ôn tập không ngừng trong hành trình chinh phục “đỉnh núi” tri thức. Nhật Minh khởi đầu bằng việc thử sức ở các kỳ thi thử do Câu lạc bộ Huyền thoại Vua Hùng của Trường THPT Chuyên Hùng Vương tổ chức. Với kết quả khả quan đạt được, em đã mạnh dạn đăng ký thi “Đường lên đỉnh Olympia” cấp trường mùa 7 (năm học 2023-2024).
Vượt qua 2 vòng loại, bán kết rồi đến chung kết, Nhật Minh đã xuất sắc giành chiến thắng và trở thành gương mặt đại diện cho Trường THPT chuyên Hùng Vương tham gia chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 24 của VTV. Với sự nỗ lực và quyết tâm của mình, Nguyễn Quốc Nhật Minh đã xuất sắc sở hữu tấm vé bước vào trận chung kết năm thứ 24 của cuộc thi.
Em Nguyễn Quốc Nhật Minh phát biểu cảm ơn và thể hiện quyết tâm ở vòng thi chung kết sắp tới. Ảnh: Trần Dung
Phát biểu dặn dò Nguyễn Quốc Nhật Minh trước khi lên đường ra Hà Nội tham gia chung kết “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 24”, ông Trần Bá Công-Phó Giám đốc Sở GD-ĐT-khích lệ: Với thành tích của mình, Nhật Minh đã trở thành học sinh đầu tiên mang cầu truyền hình Olympia về với Gia Lai. Đây không chỉ là sự kiện mang tính trí tuệ mà còn góp phần quảng bá hình ảnh về bản sắc văn hóa, du lịch của địa phương; là cơ hội để Gia Lai khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch và giáo dục của cả nước; đồng thời Nhật Minh đã góp phần “truyền lửa” về tinh thần hiếu học và khát vọng vươn lên cho thế hệ trẻ tỉnh nhà.
Dịp này, lãnh đạo Sở GD-ĐT đã tặng giấy khen và phần thưởng cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh vì đã xuất sắc giành giải Nhất quý II và chuẩn bị tham dự chung kết “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 24”.
TRẦN DUNG
Nguồn Gia Lai : https://baogialai.com.vn/so-giao-duc-va-dao-tao-tinh-gia-lai-khen-thuong-em-nguyen-quoc-nhat-minh-post296267.html