Sóng ngầm ở Aston Villa

Sóng ngầm ở Aston Villa
3 giờ trướcBài gốc
Duran tức giận khi bị thay ra dù vừa ghi bàn.
Phút 64, từ đường chuyền bên cánh trái theo hướng tấn công của Morgan Rogers, Duran trong tư thế bị kèm chặt vẫn nhanh chân chạm vào bóng làm tung lưới Bologna. Khi chưa kịp hưởng trọn niềm vui, Duran lập tức bị buộc phải rời sân nhường chỗ cho Ollie Watkins.
Ngay khi lên khu vực kỹ thuật của đội, chân sút người Colombia tức giận. Anh dùng tay đập vào ghế. Trong lúc ngồi xuống vị trí của mình ở băng ghế dự bị, tiền đạo này tiếp tục đạp mạnh vào thành ghế phía trước.
Một thành viên ban huấn luyện Aston Villa phải đến động viên, chia sẻ giúp Duran lấy lại bình tĩnh. "Sóng ngầm ở Aston Villa khi HLV Unai Emery phải đối mặt với nhiệm vụ làm hài lòng Duran", Daily Mail viết.
Duran là trường hợp kỳ lạ ở Aston Villa. Trong 12 trận cho Aston Villa ở mùa giải này, chân sút 20 tuổi hiếm có trận nào được sử dụng quá nửa giờ thi đấu. 65 phút trước Bologna ở Champions League và 90 phút trước Wycombe ở League Cup là 2 trận góp mặt nhiều nhất của Duran từ đầu mùa.
Tuy nhiên, Duran lại sở hữu hiệu suất ghi bàn đáng nể. Cầu thủ này ghi 7 bàn trong 12 trận với tổng cộng 404 phút thi đấu. Trung bình, Duran mất chưa tới 58 phút để sút tung lưới đối phương. Ngược lại, Watkins là cây săn bàn chủ lực nhưng chỉ mới ghi 5 bàn với thời lượng thi đấu gần gấp đôi Duran (766 phút).
Duran là trường hợp kỳ lạ ở Aston Villa.
Phát biểu sau trận, HLV Emery thừa nhận: "Khi tôi nghĩ đến việc thay Duran, cậu ấy tăng tốc và ghi bàn, điều đó thật tuyệt vời. Tôi nói với Duran rằng cậu ấy làm rất tốt và vài phút tiếp theo sẽ thuộc về Watkins".
"Không có vấn đề gì với phản ứng của Duran. Tôi đang quản lý mọi thứ nhưng thông điệp chúng tôi gửi đi trong phòng thay đồ là tôn trọng các giá trị, cố gắng trưởng thành và có trách nhiệm. Đôi khi cầu thủ có phản ứng một chút nhưng điều đó nằm trong tầm kiểm soát", ông nói thêm.
Theo truyền thông Anh, Duran trở thành cơn đau đầu của HLV Emery. Nhiều CLB ở Premier League, trong đó có Arsenal, bắt đầu dành sự quan tâm tới Duran. Nếu không được trọng dụng, cầu thủ này hoàn toàn có thể nghĩ tới việc ra đi.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/song-ngam-o-aston-villa-post1506064.html