SOOBIN Hoàng Sơn càng ngày càng hề, mang cả khí chất hoàng tử lẫn em bé

SOOBIN Hoàng Sơn càng ngày càng hề, mang cả khí chất hoàng tử lẫn em bé
một giờ trướcBài gốc
SOOBIN Hoàng Sơn, tên thật là Nguyễn Huỳnh Sơn, đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả Việt Nam nhờ tài năng đa dạng và sự nghiệp âm nhạc ấn tượng. Từ khi giành ngôi vị Á quân của cuộc thi Ngôi Sao Việt 2014, SOOBIN được đánh giá cao với khả năng trình diễn, "cân" nhiều thể loại nhạc khác nhau, là “hoàng tử ballad” của showbiz Việt.
Hình ảnh "hoàng tử" của SOOBIN "đốn gục" trái tim người hâm mộ.
Đến với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, SOOBIN Hoàng Sơn đã chứng minh tài năng thanh nhạc và khả năng sáng tác của mình qua các phân đoạn x-part cũng như những ca khúc mới. Không chỉ vậy, anh còn khiến khán giả bất ngờ khi cho thấy một khía cạnh khác của bản thân - duyên dáng và hài hước. Nhiều người nghĩ sẽ lại thấy hình ảnh một "mỹ nam an tĩnh", nhưng không ai ngờ SOOBIN ở tuổi 30 lại có thể hài hước và đáng yêu đến vậy.
SOOBIN đáp trả "linh hoạt" khiến fan thích thú Neko hỏi "sao hồi xưa em ngầu lắm mà".
Sau khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, ngoài những màn tương tác cùng tổ đội SpaceSpeakers, SOOBIN cũng đã kết nối và làm quen với nhiều nghệ sĩ khác. Anh liên tục khiến người xem bật cười với những màn tiểu phẩm không thể lầy lội hơn.
Trên trang TikTok cá nhân, nam ca sĩ đã chọc cười mọi người khi khẳng định "Dì Lệ" (biệt danh fan đặt cho Quốc Thiên) "mê tui lắm". Nhưng khi Quốc Thiên nói "rời xa anh là bão tố", SOOBIN ngay lập tức trả lời không chút do dự "tối sang ngủ với anh".
Khẳng định "Dì Lệ" mê mình, nhưng hành động của anh lại cho thấy "sự mê" dì không kém khi đòi "tối qua ngủ" cùng Dì Lệ.
Show "anh trai" nhưng sơ hở là "tâm lý nữ".
Không phải trai lowkey như cư dân mạng lầm tưởng, SOOBIN thường chủ động tương tác với các "anh tài" khác trên mạng xã hội.
Khả năng pha trò, "chịu chơi" của SOOBIN trong chương trình không chỉ khiến khán giả cười ngất mà còn khiến netizen "u mê" với loạt bình luận hài hước như "SOOBIN sau 30 cuốn dữ vậy chèn. Vừa có vibe công chúa, vừa có vibe hoàng tử". Một số fan còn thắc mắc: "SOOBIN có năng lực gì mà ai cũng mê vậy?".
Sau 30 tuổi SOOBIN hội tụ đủ các vibe: Hoàng tử, công chúa, em bé...
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng giúp SOOBIN và Kay Trần tiếp nối mối "lương duyên" từ Ngôi Sao Việt 2014. Cặp đôi này được khán giả hết lòng "đẩy thuyền" nhờ sự dễ thương, vui nhộn trong nhà chung.
Netizen thích thú với mối "lương duyên" 10 năm của SOOBIN - Kay Trần.
Ngoài ra, tiểu phẩm “quy tắc bàn tay phải” của Neko dành cho cặp đôi S.T Sơn Thạch và SOOBIN cũng khiến khán giả phải thốt lên “anh hòa tan rồi SOOBIN”.
Netizen cho rằng tiếng "ớ" của SOOBIN thổi bay đi hình ảnh "nam thần" trước đây.
Tôn Huy - Ảnh: FBNV, tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/soobin-hoang-son-cang-ngay-cang-he-mang-ca-khi-chat-hoang-tu-lan-em-be-post1682030.tpo