'Streamer phú bà' chăm chỉ đăng ảnh quyến rũ sau chia tay

'Streamer phú bà' chăm chỉ đăng ảnh quyến rũ sau chia tay
4 giờ trướcBài gốc
Thời gian gần đây, nhiều người theo dõi bày tỏ sự thích thú khi được "nữ streamer phú bà" Yogurt Nguyen "chiêu đãi" loạt ảnh vô cùng gợi cảm. Cô nàng diện bikini 2 mảnh, thả dáng trong hồ bơi khoe thân hình bốc lửa.
Nhiều người cũng bày tỏ nghi vấn vì trước đến nay, cô nàng ít khi đăng ảnh gợi cảm "liên tiếp" kiểu như vậy, nhiều người đã réo tên của bạn trai Yogurt dưới những bức hình.
Mới đây, Yogurt đã lên tiếng trên trang cá nhân rằng mình và bạn trai đã đường ai nấy đi, vậy nên mong mọi người không lôi tên bạn trai cũ vào dưới phần bình luận trong những bài đăng của cô nàng.
Chuyện tình Yogurt và cựu tuyển thủ VCS - Zeros khiến nhiều người chú ý. Cặp đôi từng chia tay và quay lại khá nhiều lần. Trong một lần gần đây nhất, Yogurt thậm chí còn ẩn mọi hình ảnh liên quan đến Zeros. Ấy vậy nhưng, chỉ vài tháng sau, cả hai lại thường xuyên đăng ảnh hẹn hò, đi ăn đi chơi như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
Chính vậy, lần chia tay này của cặp đôi cũng không khiến fan của cả 2 bất ngờ. Nhiều người cho rằng cặp đôi sẽ sớm quay lại yêu nhau mà thôi.
Yogurt Ng là bóng hồng trẻ tuổi trong cộng đồng streamer Việt.
Cô nàng được mệnh danh là "phú bà" khi từng thừa nhận có bố là một đại gia người Anh, đồng chủ nhân của một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở quận 1.
Cô thường xuyên check-in sang chảnh cùng phong cách ăn mặc như một rich kid chính hiệu.
Hiện tại, Yogurt Ng livestream chủ yếu là để giải trí cho vui còn công việc chính là làm tại khách sạn 5 sao của gia đình.
Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình chuẩn chỉnh. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/streamer-phu-ba-cham-chi-dang-anh-quyen-ru-sau-chia-tay-2040786.html