Sự hi sinh của bà xã NSND Công Lý trong nhiều năm qua: Trụ cột kinh tế, bán đồ hiệu chữa bệnh cho chồng

Sự hi sinh của bà xã NSND Công Lý trong nhiều năm qua: Trụ cột kinh tế, bán đồ hiệu chữa bệnh cho chồng
3 giờ trướcBài gốc
NSND Công Lý bất ngờ bị đột quỵ tại nhà riêng hồi tháng 7/2021. Thời điểm đó, vợ anh - Ngọc Hà giữ bí mật thông tin, chỉ tiết lộ chồng bị ngã, phải nhập viện. Theo lời Ngọc Hà, cô không muốn mọi người bị náo loạn với thông tin nghệ sĩ ốm đau. Công Lý luôn mong muốn mọi người nhớ đến mình qua những vai diễn trên màn ảnh.
Đầu năm 2021, đám cưới Công Lý - Ngọc Hà được tổ chức.
Kể từ sau khi chồng ngã bệnh, cô ngược xuôi lo toan mọi thứ. Không chỉ ở trong nước, cô đưa ông xã sang Nhật Bản để điều trị bệnh. Những chuyến đi như thế chi phi đi lại vô cùng tốn kém. Tuy nhiên, dù là chút tia sáng thôi Ngọc Hà làm mọi thứ để mong muốn chồng sẽ sớm bình phục.
Ngọc Hà từng kể, tỉnh dậy sau cơn đột quỵ, nam nghệ sĩ tự ti, tủi thân nhưng không thể làm gì. Anh bị bệnh nặng, bác sĩ vẫn cho rằng sự hồi sinh của anh là kỳ tích. Qua giai đoạn nguy hiểm, anh tập trung phục hồi chức năng và tập những bài tập cơ bản ở nhà.
Trong hành trình sang nước người chữa bệnh, NSND Công Lý được fan là Việt kiều làm trong lĩnh vực y tế ở Nhật Bản, tài trợ tiền chữa trị. Vợ chồng anh phải lo trang trải chi phí đi lại, ăn ở tại trung tâm thành phố Tokyo. Mỗi lần sang Nhật, anh đều có sự đồng hành của bà xã.
Ngọc Hà đưa chồng sang Nhật chữa bệnh.
Giờ đây, bệnh tình của anh đã phục hồi hơn so với trước đây, khi nhớ về thời điểm khó khăn, Ngọc Hà không kìm nổi nước mắt. Nam nghệ sĩ bắt đầu trở lại với công việc, đóng một vài vai nhỏ trong phim truyền hình, quay về nhà hát gặp gỡ đồng nghiệp. Dù thế nhưng anh chưa đi làm lại như trước đây, kinh tế trong gia đình chủ yếu do Ngọc Hà lo toan.
Bà xã NSND Công Lý thừa nhận cuộc sống của gia đình nhiều lúc gặp khó khăn. Ngọc Hà phải bán quần áo túi xách hàng hiệu để lấy tiền chữa bệnh cho chồng. Những món đồ còn mới nhưng không có nhu cầu sử dụng nữa được cô bán đi để có thêm một khoản lo chữa bệnh cho chồng.
Trước kia, cô khá dễ dàng mua sắm quần áo, váy vóc nhưng từ khi chồng ốm, kinh tế khó khăn cô không mua đồ gì mới. Hiện giờ, NSND Công Lý vẫn chưa khỏe hẳn nên Ngọc Hà vẫn là người lo kinh tế trong nhà, nên cô luôn cố gắng làm nhiều việc một lúc để kiếm tiền. Dõi theo hành trình sự hi sinh của Ngọc Hà khiến nhiều người đồng cảm, thấy cô mạnh mẽ, giỏi giang đến nhường nào.
Bà xã NSND Công Lý thừa nhận gia đình khó khăn về kinh tế.
Cô xác định rằng, chỉ cần NSND Công Lý bình phục, dù có vất vả hay khổ hơn thì cũng chấp nhận. Nghệ sĩ Công Lý từng nghĩ việc ly hôn vì thấy vợ vất vả về mình quá nhưng bởi tình thương, yêu mà Ngọc Hà vẫn luôn đồng hành bên chồng cả lúc hào quang chiếu rọi hay khi bệnh tật ập đến. Dù có chịu thiệt thòi khi chồng bị bệnh nhưng Ngọc Hà quan niệm, người có lòng chắc chắn trời sẽ thương.
Ngoài ra, Ngọc Hà livestream bán hàng trên mạng để kiếm tiền lo cho chồng. Có những lần sốt 39 độ nhưng cô vẫn không dám nghỉ. Cô khẳng định không muốn lợi dụng hình ảnh của chồng để kiếm tiền, cô muốn độc lập kiếm tiền bằng sức lao động của mình.
Ngọc Hà luôn đồng hành cùng chồng trong hành trình chữa bệnh.
Bên cạnh những lời nói động viên, Ngọc Hà không tránh khỏi những lời mỉa mai cay nghiệt của người đời. Với cô, việc quan trọng nhất lúc này kiếm tiền lo cho gia đình và lo cho ông xã. Sự hi sinh của Ngọc Hà bao năm nay được nhiều khán giả ghi nhận. Cô tranh thủ kiếm tiền mọi lúc, mọi nơi, không ngại khổ. Hơn hết, khán giả mong rằng gia đình NSND Công Lý - Ngọc Hà sớm vượt qua khoảng thời gian khó khăn, bệnh tình của nam ca sĩ sớm bình phục để trở lại với sân khấu nghệ thuật.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/su-hi-sinh-cua-ba-xa-nsnd-cong-ly-trong-nhieu-nam-qua-202410130745168954.html