Tân Châu: Trao huy hiệu Đảng cho 27 đảng viên

Tân Châu: Trao huy hiệu Đảng cho 27 đảng viên
7 giờ trướcBài gốc
Ông Nguyễn Văn Cường – Bí thư Huyện ủy trao huy hiệu đảng cho các đảng viên.
Trong đợt này, địa phương có 27 đảng viên được trao huy hiệu Đảng. Trong đó, huy hiệu 55 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Thị Liên. Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho 3 đảng viên: Nguyễn Doãn Thủy, Nguyễn Đức Hiến, Nguyễn Xuân Tình.
Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho 4 đảng viên: Hoàng Văn Đông, Nguyễn Đức Nghĩa, Trần Thị Phúc, Lê Đình Mậu. Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho 3 đảng viên: Nguyễn Khắc Trị, Vũ Viết Quý, Nguyễn Văn Rẩy.
Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho 16 đảng viên, gồm: Hà Ngọc Chí, Nguyễn Văn Cường, Trần Thành Long, Phạm Đình Giáp, Võ Quốc An, Mai Văn Thâu, Nguyễn Việt Quang, Phạm Đức Cảnh, Lê Văn Trung, Lại Thành Lộc, Nguyễn Thanh Thơm, Nguyễn Văn Trác, Trang Anh Dũng, Nguyễn Văn Dương, Nguyễn Văn Trí và Nguyễn Ngọc Giàu.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Cường – Bí thư Huyện ủy Tân Châu phát biểu ghi nhận công lao, quá trình cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng thời gian qua, đồng thời, mong rằng, với những kinh nghiệm của mình, các đảng viên hãy chung tay góp sức xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương ngày càng vững mạnh và là tấm gương sáng cho thế hệ đảng viên trẻ noi theo.
Chí Thành
Nguồn Tây Ninh : https://baotayninh.vn/tan-chau-trao-huy-hieu-dang-cho-27-dang-vien-a179811.html