Tân Miss Grand International: CEO vóc dáng nóng bỏng, đời thường chuộng gu 'mặc hở'

Tân Miss Grand International: CEO vóc dáng nóng bỏng, đời thường chuộng gu 'mặc hở'
7 giờ trướcBài gốc
Chung kết Miss Grand International 2024 khép lại với màn "lên ngôi" của Rachel Rupta - đại diện Ấn Độ. Cô là người đẹp đầu tiên xuất sắc mang về chiếc vương miện đầu tiên của Miss Grand International về cho quê nhà. Thành tích này nhanh chóng đưa tên tuổi của Rachel Rupta phủ sóng rộng rãi khắp các diễn đàn nhan sắc. Đồng thời, công chúng còn đổ dồn sự chú ý về profile ấn tượng của nàng hậu.
Tân Miss Grand International sinh năm 2004, hiện đang tròn 20 tuổi. Rachel Rupta ghi điểm bởi nhan sắc ngọt ngào, thu hút, chiều cao khủng 1m78 cùng vóc dáng nóng bỏng. Trước khi đến với Miss Grand International 2024, nàng hậu đã theo đuổi công việc người mẫu kiêm diễn viên tại quê nhà. Rachel Rupta hiện đang sở hữu kênh Instagram với 1 triệu người theo dõi. Đồng thời, tân Miss Grand International còn là CEO của một học viện và salon làm đẹp.
Rachel Rupta xuất thân trong một gia đình khá giả, bố và mẹ đều là doanh nhân đang hoạt động ở lĩnh vực bất động sản. Cô theo truyền thống của gia đình nên đã phát triển công việc kinh doanh từ khi mới tròn 18 tuổi.
Tân Miss Grand International là người theo đuổi lối sống xanh. Cô ăn chay trường để đảm bảo việc duy trì độ thu hút trong sắc vóc. Không những vậy, Rachel Rupta còn có niềm đam mê với những chuyến công tác cộng đồng hoặc dự án từ thiện.
Ở đời thường, Rachel Rupta theo đuổi hình ảnh nóng bỏng, phóng khoáng. Cô thường khoác lên người những trang phục ôm sát và được tạo điểm nhấn bằng nước đường cắt xẻ hiểm hóc, khoe khéo vóc dáng nuột nà, vòng nào ra vòng đó. Thi thoảng, cô còn diện váy áo được thực hiện từ chất liệu mỏng manh, để lấp ló da thịt.
Không ít lần, Rachel Rupta "chiêu đãi" người hâm mộ bằng những bộ ảnh diện bikini nhỏ xíu, khoe khéo body "đồng hồ cát" trứ danh tại hồ bơi. Để tôn lên những đường nét sắc sảo của gương mặt, tân Miss Grand International còn ưa chuộng phong cách trang điểm đậm, theo tông màu khói.
Tân Miss Grand International từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu tài năng Thé giới 2022 được đăng cai tổ chức tại Paris (Pháp).
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/tan-miss-grand-international-ceo-voc-dang-nong-bong-chuong-mac-ho-202410260645172081.html