Tăng cường phối hợp giữa Trường ĐH CSND và Công an các tỉnh, thành Tây Nam Bộ

Tăng cường phối hợp giữa Trường ĐH CSND và Công an các tỉnh, thành Tây Nam Bộ
3 giờ trướcBài gốc
Theo các đại biểu dự hội nghị, giai đoạn 2022 – 2024, quan hệ phối hợp giữa Trường ĐH CSND và Công an các tỉnh, thành vùng Tây Nam Bộ ngày càng mang lại hiệu quả trên các mặt công tác giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn kiến thức chính trị, nghiệp vụ và nghiên cứu khoa học.
Đại tá, PGS TS. Võ Quốc Công, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH CSND phát biểu tại hội nghị.
Trường ĐH CSND và Công an các tỉnh, thành vùng Tây Nam Bộ đã phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyển sinh, đào tạo 5.157 CBCS các trình độ đại học, sau đại học; mời 85 lượt lãnh đạo, cán bộ Công an các tỉnh, thành phố vùng Tây Nam Bộ tham gia hội đồng giáo dục, đào tạo; phối hợp tổ chức cho 1.052 học viên đi thực tế và 606 học viên đi thực tập tốt nghiệp; phối hợp nghiên cứu 553 đề tài khoa học cấp cơ sở, luận án tiến sĩ, luận văn thạc sĩ… liên quan địa bàn miền Tây Nam Bộ.
Các đơn vị chức năng thuộc Trường ĐH CSND và Công an các tỉnh, thành vùng Tây Nam Bộ đã có sự tích cực, chủ động tham mưu, đề xuất thực hiện nhiều nội dung phối hợp phù hợp với đặc điểm, tình hình và nhu cầu của mỗi bên, chủ động trao đổi, liên lạc đồng cấp để giải quyết những khó khăn, vướng mắc để nâng cao hiệu quả quan hệ phối hợp của các bên liên quan.
Các đại biểu tham dự hội nghị.
Đại tá, PGS TS. Võ Quốc Công, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH CSND cho biết, nhà trường sẽ tiếp thu đầy đủ các ý kiến tham luận của đại biểu tại hội nghị. Đồng thời, Trường ĐH CSND sẽ tập trung chỉ đạo giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc, bất cập trong quá trình tổ chức thực hiện quy chế phối hợp, tổ chức ký kết quy chế phối hợp mới, đã được bổ sung, điều chỉnh để làm căn cứ cho việc thực hiện quan hệ phối hợp của Trường ĐH CSND với Công an các địa phương được toàn diện, hiệu quả theo yêu cầu nhiệm vụ chính trị của mỗi bên.
Đẩy mạnh sự phối hợp giữa nhà trường với Công an các địa phương để đăng ký với Sở Khoa học và Công nghệ, UBND các tỉnh, thành phố vùng Tây Nam Bộ thực hiện các dự án, nhiệm vụ nghiên cứu, giải pháp khoa học về bảo đảm ANTT trên địa bàn. Đẩy mạnh công tác phối hợp tổ chức các hội nghị sơ kết, tổng kết, chuyên án, vụ án, chuyên đề nghiệp vụ hoặc tiến hành các buổi hội thảo, tọa đàm khoa học, tổ chức bồi dưỡng, tập huấn kiến thức nghiệp vụ, chính trị, pháp luật cho CBCS Công an của địa phương.
Trần Lĩnh
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/hoat-dong-ll-cand/tang-cuong-phoi-hop-giua-truong-dh-csnd-va-cong-an-cac-tinh-thanh-tay-nam-bo-i748015/