Thai phụ trong vụ nổ gas ở TPHCM: Bị bỏng 95%, không còn đo được tim thai

Thai phụ trong vụ nổ gas ở TPHCM: Bị bỏng 95%, không còn đo được tim thai
2 giờ trướcBài gốc
Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM chiều nay (21/10) cho biết chị L.T.H.C. (33 tuổi, ngụ Đồng Nai), nạn nhân trong vụ nổ gas tại TP Thủ Đức, vẫn đang được điều trị tích cực tại Khoa Phỏng - Tạo hình.
Chị L.T.H.C. nhập viện sáng ngày 18/10 vừa qua trong tình trạng sốc bỏng nặng, mạch và huyết áp không đo được.
Bệnh viện xác định chị C. bỏng lửa gas 95% độ 2-3, 40% độ 3 toàn thân. Bệnh nhân đang mang thai 26 tuần, con thứ 4.
Thai phụ bị bỏng nặng đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: BVCC
Các bác sĩ Khoa Phỏng - Tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy đã phối hợp với Bệnh viện Hùng Vương để điều trị bỏng và các vấn đề sản khoa cho thai phụ.
Tuy nhiên, đến chiều nay, tim thai của em bé đã không còn đo được, ekip điều trị đang nỗ lực cứu người mẹ nhưng tiên lượng rất dè dặt.
Trước đó, khoảng 4h sáng ngày 18/10, một tiếng nổ lớn vang lên tại phòng trọ trong con hẻm trên đường Tô Ngọc Vân (phường Tam Bình, TP Thủ Đức).
Khi người dân chạy tới thì thấy chị C. bị bỏng nặng, quần áo bị cháy. Nạn nhân lập tức được đưa tới Bệnh viện TP Thủ Đức cấp cứu, sau đó chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy.
Nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ nổ được xác định có thể do rò rỉ khí ở hầm biogas nằm dưới nền phòng trọ. Thời điểm xảy ra tai nạn, chồng chị C. đang đi làm tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức.
Công an TP Thủ Đức đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Bạch Dương
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/thai-phu-trong-vu-no-gas-o-tphcm-bi-bong-95-khong-con-do-duoc-tim-thai-2333983.html