Thanh Hương trăn trở về diễn xuất

Thanh Hương trăn trở về diễn xuất
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Thanh Hương cùng các nghệ sĩ Thanh Quý, Thu Hà, Như Quỳnh, Trung Hiếu... tham gia chương trình giới thiệu chuỗi sự kiện, phim truyền hình, phim tài liệu nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Thanh Hương có những chia sẻ cảm xúc về Hà Nội. Nữ diễn viên bày tỏ những suy nghĩ khi xây dựng nhân vật là người Hà Nội trên sân khấu kịch cũng như phim ảnh. Cô cảm thấy may mắn khi luôn có gia đình, đồng nghiệp hỗ trợ trong công việc.
“Tôi may mắn khi có cơ hội tìm hiểu, yêu thương Hà Nội qua những câu chuyện, lời kể từ gia đình và đồng nghiệp. Dẫu vậy tôi có sự lo lắng trong quá trình diễn xuất. Tôi luôn tự hỏi bản thân rằng mình đã làm tốt hay chưa. Mình đã thể hiện đúng phong thái mà mọi người đã truyền đạt cho mình hay chưa”, Thanh Hương chia sẻ.
Trên màn ảnh nhỏ gần đây, Thanh Hương tiếp tục cùng NSƯT Thanh Quý vào vai "mẹ chồng, nàng dâu" trong phim Hoa sữa về trong gió. Với NSƯT Thanh Quý, bà bày tỏ: "Tham gia bộ phim, tôi cảm thấy mình may mắn khi đóng góp một phần công sức nhỏ bé dành cho Hà Nội. Tôi muốn lan tỏa hình ảnh đẹp của Hà Nội”.
NSƯT Thanh Quý và Thanh Hương trong phim Hoa sữa về trong gió. Ảnh: VFC.
Nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Hoa sữa về trong gió là bộ phim truyền hình đậm chất Hà thành. Với bối cảnh là các con phố vào mùa hoa sữa, bộ phim còn là câu chuyện của mỗi gia đình, từng con người làm nổi bật nét văn hóa của người Hà Nội.
Bên cạnh Hoa sữa về trong gió, Đài Truyền hình Việt Nam còn chuẩn bị nhiều chương trình, sự kiện như Tuần phim tài liệu Hà Nội (chiếu 20 phim), chương trình giao lưu nghệ thuật Bài ca Hà Nội, chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt Hà Nội - Bản hùng ca phố và "Talk Vietnam - Bốn phương trời nhớ về Hà Nội".
Chương trình Hà Nội - Bản hùng ca phố có sự xuất hiện của ca sĩ Hồng Nhung, NSND Tấn Minh, NSƯT Đăng Dương, Lê Anh Dũng, Tạ Quang Thắng, Đông Hùng, Bảo Trâm, nghệ sĩ hát xẩm Mai Tuyết Hoa … Tham gia biểu diễn trong "Bài ca Hà Nội" là NSND Quang Thọ, NSND Tấn Minh, ca sĩ Mỹ Linh, Khánh Linh, nhóm Oplus, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh...
Nhật Long
Nguồn Znews : https://znews.vn/thanh-huong-tran-tro-ve-dien-xuat-post1501338.html