Claudia Kim mặc hở bạo trên thảm đỏ

Claudia Kim mặc hở bạo trên thảm đỏ
3 giờ trướcBài gốc
Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) lần thứ 29 được tổ chức tại Trung tâm phim Busan ở Haeundae-gu, Busan vào chiều 2/10. Tại liên hoan phim năm nay, có hàng trăm tác phẩm được ra mắt khán giả từ 2/10 đến 11/10. Trong hình, 2 ngôi sao hàng đầu là Kang Dong Won (ảnh trái) và Jang Dong Gun tạo dáng trên thảm đỏ. Ảnh: iMBC.
Lee Jung Jae và Ji Chang Wook gây chú ý trong sự kiện. Tại lễ khai mạc, giải thưởng Nhà làm phim châu Á của năm được trao cho cá nhân hoặc nhóm có hoạt động nổi bật nhất trong sự phát triển của ngành văn hóa điện ảnh châu Á. Giải thưởng Thành tựu Điện ảnh Hàn Quốc được trao cho người có đóng góp giới thiệu rộng rãi phim Hàn Quốc tới khán giả quốc tế. Giải thưởng Camellia là hạng mục mới, được thành lập bởi Liên hoan phim Quốc tế và Chanel với mục đích quảng bá những đóng góp về văn hóa và nghệ thuật của phụ nữ. Ảnh: News1, Dispatch.
Song Joong Ki và Jin Young khoe vẻ điển trai trong sự kiện. Lễ khai mạc được tổ chức rất sôi động và có sự tham dự của 4.500 khách mời. Các quan chức tại sự kiện đã hô vang khẩu hiệu mới, “Tầm nhìn châu Á, đại dương điện ảnh” phản ánh tham vọng phát triển của phim ảnh Hàn Quốc trước thềm kỷ niệm 30 năm vào năm tới. Ảnh: Herald Pop, Maekyung.
Hai diễn viên Lee Seol (ảnh trái) và Claudia Kim mặc táo bạo. Trong đó, Lee Seol mặc mẫu váy cúp ngực gợi cảm, còn Claudia Kim khoe vóc dáng với thiết kế xẻ sâu. Ảnh: Maekyung, Dispatch.
Goo Hye Sun và Park Bo Young chọn mẫu váy đơn giản, kín đáo. Trong đó, Park Bo Young đảm nhận vai trò MC cho sự kiện. Năm nay, việc ban tổ chức quyết định mở màn sự kiện bằng một tựa phim phát trực tuyến đã gây tranh cãi trong cộng đồng điện ảnh Hàn Quốc. "Tôi thấy thất vọng khi một phim phát trực tuyến lại được chọn làm phim mở màn", Kay Heeyoung Kim, chủ sở hữu hãng phim K-Dragon, chia sẻ với AFP. Ảnh: Maekyung.
Yuri và Dahyun là 2 thần tượng hiếm hoi tại sự kiện. Yuri là thành viên nhóm nhạc SNSD và ngày càng chứng tỏ khả năng diễn xuất. Trong khi đó, Dahyun ra mắt cùng nhóm nhạc TWICE. Mới đây, cô đảm nhận vai nữ chính trong bản Hàn Quốc của Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Ảnh: iMBC, Maekyung.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/claudia-kim-mac-ho-bao-tren-tham-do-post1501715.html