Thành Long gặp tai nạn, bất tỉnh ngay trên phim trường

Thành Long gặp tai nạn, bất tỉnh ngay trên phim trường
10 giờ trướcBài gốc
Theo tờ Entlife, Thành Long bất tỉnh khi ghi hình bộ phim "Panda Plan". Cụ thể, khi đang diễn cảnh bị đối thủ bóp cổ từ phía sau, Thành Long đột ngột ngất xỉu ngay trên phim trường.
Thành Long là diễn viên gặp tai nạn liên tiếp trên phim trường. Ảnh: Sina
Sự cố khiến đoàn phim hoảng hốt. Các nhân viên trong ê-kíp đã nhanh chóng hỗ trợ, sơ cứu cho nam diễn viên. Thành Long sau đó tỉnh lại. Tài tử cho biết đã cố nín thở trong quá trình ghi hình cảnh này.
Trong clip hậu trường được ghi lại, Thành Long khẳng định sức khỏe đã ổn và vẫn có thể tự hoàn thành cảnh quay, không muốn ê-kíp sử dụng diễn viên đóng thế.
“Nếu tất cả cảnh đều do diễn viên đóng thế thực hiện, mà mình chỉ quay những cảnh cận thôi, tôi sẽ thấy rất xấu hổ. Tôi cần phải làm tốt việc của mình", tài tử chia sẻ.
Thái độ làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm trên phim trường của Thành Long được khán giả khen ngợi.
Dù đã ở tuổi 70, Thành Long vẫn miệt mài với công việc diễn xuất. Tuy nhiên thời gian gần đây, các dự án anh tham gia đều có thành tích không mấy khả quan.
Mới nhất, "Truyền thuyết" của Thành Long có kinh phí 360 triệu NDT (khoảng 50 triệu USD) nhưng doanh thu chỉ đạt 71 triệu NDT (gần 10 triệu USD) trong tuần đầu tiên ra mắt. Phim kết thúc hành trình ở phòng vé với thành tích thấp, gây thua lỗ cho nhà sản xuất.
Trước đó, hàng loạt tác phẩm của anh như "Kẻ ngoại tộc", "Thần thám Bồ Tùng Linh", "Long ấn cơ mật"... đều chịu chung cảnh thua lỗ ngoài phòng vé. Chính Thành Long cũng thừa nhận trong vòng 6 năm qua, anh đã lỗ 1,9 tỷ NDT (hơn 260 triệu USD) vì những dự án điện ảnh thất bại.
Thành Long là một trong những diễn viên hay gặp tai nạn trên phim trường bởi ông thường xuyên tự mình thực hiện các cảnh quay mạo hiểm mà ít khi sử dụng diễn viên đóng thế.
Năm 1978, thời điểm đóng "Túy Quyền", Thành Long đã bị tổn thương xương lông mày nặng do bị đá vào mắt. Cũng cùng năm đó, khi Thành Long đóng "Xà Hình Điêu Thủ" ông bị gãy một chiếc răng, tay bị kiếm lia qua chảy rất nhiều máu.
Năm 2017 dù trước đó đã tuyên bố giải nghệ nhưng vì quá đam mê nên Thành Long tiếp tục đóng phim và vẫn tự mình thực hiện cảnh hành động. Ông cũng hứa sẽ bớt quay những cảnh mạo hiểm để tránh gặp thương tích nặng song Thành Long vẫn phải nhập viện khi quay "Kẻ Ngoại Tộc".
Sau sự cố năm 2017, Thành Long mới chịu từ chối đóng các cảnh võ thuật hay hành động nguy hiểm. Ông chuyển sang tập trung hơn vào cảm xúc nhân vật, đầu tư thêm vào việc sử dụng kỹ xảo điện ảnh, kết hợp với ekip chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho những cảnh hành động.
Minh Châu
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/thanh-long-gap-tai-nan-bat-tinh-ngay-tren-phim-truong-post314489.html