'Thánh Muay' Buakaw chưa chốt được lịch đấu Pacquiao

'Thánh Muay' Buakaw chưa chốt được lịch đấu Pacquiao
2 giờ trướcBài gốc
Ông Winij Lertratanachai, CEO của công ty Fresh Air Festival, mới đây tiết lộ với truyền thông Thái Lan rằng trận đấu giữa Buakaw Banchamek và Manny Pacquiao nhiều khả năng phải hoãn sang năm 2025.
Sau buổi họp báo chính thức vào năm 2023, cuộc so tài được chờ đợi giữa Manny Pacquiao và Buakaw Banchamek dự kiến diễn ra vào tháng 4 năm nay tại Impact Arena (Muang Thong Thani, Thái Lan).
Tuy nhiên trận đấu này rốt cuộc đã không thể diễn ra như dự kiến. Vào tháng 3 năm nay, ban tổ chức trận đấu, công ty Fresh Air Festival thông báo rằng sự kiện võ thuật này bị hoãn vì lý do bất khả kháng.
Trận đấu giữa Pacquiao và Buakaw sẽ không diễn ra trong năm nay
Mới đây, Winij Lertratanachai khẳng định hợp đồng tổ chức trận đấu nói trên vẫn thuộc về Fresh Air Festival. Công ty này vẫn đang tìm kiếm thời điểm thích hợp để tổ chức tận đấu.
Ông Winij Lertratanachai cho biết thời gian diễn ra trận đấu sẽ không muộn hơn quý đầu tiên của năm 2025. Ngoài ra, Winij Lertratanachai tiết lộ rằng trận đấu diễn ra ở Thái Lan hay nước ngoài sẽ phụ thuộc vào các nhà tài trợ.
Năm ngoái, Fresh Air Festival thông báo Manny Pacquiao và Buakaw sẽ so găng theo luật quyền anh và trận đấu này sẽ diễn ra trong 6 hiệp, mỗi hiệp 3 phút.
Manny Pacquiao (sinh năm 1978) là tượng đài boxing ở Philippines. Many Pacquiao giành 12 danh hiệu lớn ở 8 hạng cân khác nhau. Sau thất bại bằng tính điểm trước Yordenis Ugas hồi tháng 9/2021, ông quyết định treo găng.
Trong khi đó, Buakaw Banchamek (sinh năm 1982) là biểu tượng của Muaythai và Kickboxing thế giới. Hôm 19/10, Buakaw Banchamek đã tham dự trận boxing ở Nhật Bản với võ sĩ Kouzi Tanaka. Đây là trận đấu boxing đầu tiên trong sự nghiệp của Buakaw.
Dù chỉ giành được kết quả hòa, Buakaw Banchamek khẳng định rằng trận đấu này là nhằm chuẩn bị cho trận so găng với Manny Pacquiao. Võ sĩ 42 tuổi cũng khẳng định rằng trận đấu giữa mình và huyền thoại của Philippines không hề bị hủy bỏ. Tuy nhiên Buakaw không biết khi nào thì mình sẽ thượng đài với Manny Pacquiao.
Sơn Tùng
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/thanh-muay-buakaw-chua-chot-duoc-lich-dau-pacquiao-ar903630.html