Thanh Thanh Hiền e ấp song ca bên Á quân Vũ Minh Hiếu

Thanh Thanh Hiền e ấp song ca bên Á quân Vũ Minh Hiếu
4 giờ trướcBài gốc
Sự xuất hiện của Thanh Thanh Hiền - thần tượng của Vũ Minh Hiếu từ khi còn nhỏ trong đêm nhạc khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nữ nghệ sĩ hát Về quê (Phó Đức Phương), Dáng đứng Bến Tre (Nguyễn Văn Tý) và song ca cùng Vũ Minh Hiếu ca khúc Lý mười thương (dân ca Bình Trị Thiên) và Tình yêu trên dòng sông quan họ (Phan Lạc Hoa).
Thanh Thanh Hiền chia sẻ cách hát của mình hơi khác biệt nên ít khi song ca nhưng đứng chung sân khấu hát cùng đàn em chị thấy rất thoải mái. Khán giả dành nhiều lời khen cho màn song ca của hai nghệ sĩ với các ca khúc dân ca và dân gian ăn ý.
Cô giáo của Vũ Minh Hiếu - Sao Mai Thu Hà - Trưởng Khoa Nghệ thuật, ĐH Sư phạm Hà Nội cũng góp mặt trong chương trình. Với vai trò khách mời, ca sĩ Thu Hà gửi tặng khán giả ca khúc Chơi vơi (nhạc: Vũ Hoài Nam, lời: Hồ Mậu Thanh), Thơ tình của núi (An Thuyên) và song ca cùng Vũ Minh Hiếu ca khúc Trăng sáng đôi miền (An Trung).
Ca sĩ Thu Hà khẳng định, Vũ Minh Hiếu là niềm tự hào của mình cũng như nhiều thầy cô trong Khoa Nghệ thuật - ĐH Sư phạm Hà Nội. Nghệ sĩ Thu Hà chúc học trò phát triển hơn, sẽ theo đuổi đam mê và không phụ lòng mong mỏi của thầy cô, người thân và đông đảo khán giả.
Trong đêm nhạc riêng, Vũ Minh Hiếu thể hiện ca khúc Nam Định mình ơi (Nguyễn Tiến) - là quê hương của nam ca sĩ để anh có thể trở về khi vui, khi buồn. Cùng với đó, anh còn thể hiện: Nghe câu quan họ trên cao nguyên (Vũ Thiết), Huế và em, Liên khúc dân ca ba miền…
Người phụ nữ đặc biệt được Vũ Minh Hiếu giới thiệu trong đêm nhạc của mình là ca sĩ Ngọc Châm - người đứng ra tổ chức đêm nhạc cho nam ca sĩ. “Ngọc Châm coi Vũ Minh Hiếu là một thành viên trong gia đình, khi cần sẽ được giúp đỡ hết mình. Tuy là một nghệ sĩ mới, nhưng Vũ Minh Hiếu có nhiều tố chất để thành công, em làm việc nghiêm túc, trách nhiệm” - ca sĩ Ngọc Châm cho biết.
Đỗ Lê
Ảnh: Hà Hải Dương
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/thanh-thanh-hien-e-ap-song-ca-ben-a-quan-vu-minh-hieu-2324449.html