Thay đổi lớn khiến HAGL của bầu Đức càng thêm khó

Thay đổi lớn khiến HAGL của bầu Đức càng thêm khó
2 giờ trướcBài gốc
Sau hai trận thắng, CLB HAGL đã hòa 2 trận liên tiếp và mọi thứ được báo càng thêm khó khăn trong giai đoạn tới. Nguyên nhân xuất phát từ lực lượng bị sứt mẻ, thậm chí chồng chất nỗi lo nếu tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đến đội hạng Nhất.
Tiền vệ Trần Bảo Toàn có ba đường kiến tạo cho HAGL trong hai chiến thắng bị chấn thương. "Tiểu Công Phượng" ngồi ngoài khiến cho đội bóng phố núi mất đi sự nguy hiểm trong các pha tấn công biên, cũng như không còn nhân tố tạo ra khác biệt với các pha leo biên tốc độ và các đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương.
Thông tin mới nhất càng khiến cho lực lượng của CLB HAGL thêm mong manh. Tiền đạo đang hội quân với tuyển Việt Nam, Nguyễn Quốc Việt có khả năng rất lớn đầu quân cho đội bóng hạng Nhất. Không khó để thấy HAGL càng khó khăn mất vắng cả hai cầu thủ giỏi trong đội hình, trong khi lực lượng bị đánh giá không có nhiều cầu thủ giỏi.
Nhân sự biến động trong giai đoạn then chốt của lượt đi dễ ảnh hưởng đến kết quả cho CLB HAGL. Lịch thi đấu V.League 2024/2025 cho thấy đội bóng của bầu Đức gặp một loạt ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch, bao gồm đội đầu bảng Thanh Hóa, CLB Bình Dương của HLV Hoàng Anh Tuấn, CLB CAHN. Hai đối thủ là Hải Phòng và Hà Tĩnh cũng không dễ chơi với HAGL.
Cơ hội vô địch của HAGL bây giờ rất khó khăn sau khi biến động lớn về nhân sự. Ảnh: Anh linh Hùng
Chặng đường phía trước rõ ràng là "cuộc leo núi" dành cho CLB HAGL, kể cả có lực lượng tốt nhất thì mọi thứ vẫn được dự báo "lành ít dữ nhiều". Nếu Trần Bảo Toàn không trở kịp thời và Quốc Việt rời đi thì CLB HAGL rơi vào thế chồng chất khó khăn.
Theo tìm hiểu của Saostar, CLB HAGL xác định sẽ không còn sự phục vụ của tiền đạo Quốc Việt kể từ vòng 5 V.League. Đội bóng phố núi sẽ tin dùng Đình Lâm, Minh Vương để thay thế vị trí của Quốc Việt. Vấn đề của HAGL là cần sự trở lại từ hai trụ cột gồm hậu vệ Văn Sơn và tiền vệ Trần Bảo Toàn.
Với lực lượng hiện tại, CLB HAGL sẽ không tính toán đến khả năng vô địch V.League. Đội bóng phố núi cố gắng từng trận đấu để nhanh chóng về đích an toàn.
Hoài Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/thay-doi-lon-khien-hagl-cua-bau-duc-cang-them-kho-202410081639524516.html