Thầy giáo Vũ Ngọc Tuấn đạt giải Ba cuộc thi sáng tác ca khúc ca ngợi phụ nữ, người mẹ Việt Nam

Thầy giáo Vũ Ngọc Tuấn đạt giải Ba cuộc thi sáng tác ca khúc ca ngợi phụ nữ, người mẹ Việt Nam
5 giờ trướcBài gốc
Thầy giáo Vũ Ngọc Tuấn tại lễ trao giải cuộc thi sáng tác ca khúc ca ngợi phụ nữ, người mẹ Việt Nam.
Cuộc thi sáng tác ca khúc ca ngợi phụ nữ, người mẹ Việt Nam do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam tổ chức từ tháng 01/2024. Sau 7 tháng phát động, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được 611 tác phẩm của 438 tác giả, trong đó có 565 tác phẩm ca ngợi về phụ nữ, người mẹ Việt Nam và 46 tác phẩm viết về mẹ đỡ đầu.
Tham gia cuộc thi gồm nhiều nhạc sĩ chuyên nghiệp và không chuyên, trong đó có một số nhạc sĩ gạo cội là Nghệ sĩ Nhân dân, nhạc sĩ Quân đội Nhân dân, Công an Nhân dân và các nhạc sĩ trẻ, rapper trẻ...
Ban Tổ chức Cuộc thi đã lựa chọn 28 tác phẩm có chất lượng xuất sắc để trao giải thưởng. Trong đó, hạng mục sáng tác các ca khúc ca ngợi phụ nữ, người mẹ Việt Nam có 22 tác phẩm đạt giải, bao gồm: 1 tác phẩm đạt giải Nhất, 3 tác phẩm đạt giải Nhì, 6 tác phẩm đạt giải Ba và 12 tác phẩm đạt giải Khuyến khích.
Ở hạng mục sáng tác các ca khúc viết về Mẹ đỡ đầu có 6 tác phẩm đạt giải, bao gồm: 1 tác phẩm đạt giải Nhất; 2 tác phẩm đạt giải Nhì; 3 tác phẩm đạt giải Ba.
Hạnh Thúy
Nguồn Phú Thọ : https://baophutho.vn/thay-giao-vu-ngoc-tuan-dat-giai-ba-cuoc-thi-sang-tac-ca-khuc-ca-ngoi-phu-nu-nguoi-me-viet-nam-220415.htm