Thi đấu với phong độ 'tệ hại', bạn trai Taylor Swift bị khuyên nên giải nghệ

Thi đấu với phong độ 'tệ hại', bạn trai Taylor Swift bị khuyên nên giải nghệ
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Travis Kelce cùng các đồng đội ở CLB Kansas City Chiefs đã giành chiến thắng trước Atlanta Falcons nhưng Travis được cho là không có nhiều đóng góp.
Khoảnh khắc tình cảm của Taylor Swift bên bạn trai. Ảnh: Page Six
Các số liệu ghi lại sự thể hiện của Travis được mang ra phân tích, mổ xẻ. Travis Kelce xử lý bóng chậm chạp, sao nhãng trách nhiệm. Ngôi sao thể thao được cho là đang thể hiện sự suy giảm rõ rệt về hiệu suất trên sân.
Cho đến thời điểm này của mùa giải, Travis chưa ghi được bàn nào và chỉ có tám lần tiếp bóng. Đây là thành tích thấp nhất ở ba trận đấu trong toàn bộ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh.
Máy quay ghi lại được khoảnh khắc cầu thủ 34 tuổi buồn bã ngồi ngoài đường biên trong trận đấu cuối tuần. Bạn gái anh, Taylor Swift vắng mặt trên khán đài. Đây là lần đầu nữ ca sĩ không đến cổ vũ bạn trai kể từ khi mùa giải mới khởi tranh.
Trái với sự nghiệp thi đấu có phần khiêm tốn, Travis lại nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, làm diễn viên, dẫn chương trình và luôn là tâm điểm của truyền thông quốc tế.
Sắp tới, Travis sẽ tham gia loạt phim kinh dị viễn tưởng sắp ra mắt tựa đề Grotesquerie, dẫn chương trình Are you smarter than a celebrity? phát sóng trên Prime Video. Ngoài ra, anh đã lên lịch quay bộ phim Happy Gilmore cùng Adam Sandler.
Tờ Wall Street Journal tiết lộ Travis Kelce đã xuất hiện trong 375 quảng cáo phát sóng trong các trận bóng bầu dục.
Gần đây, Travis Kelce ký hợp đồng trị giá 100 triệu USD với Amazon cho chương trình podcast New Heights nổi tiếng, thực hiện cùng anh trai Jason.
Theo tờ Celebrity Net Worth, tài sản của Travis Kelce ước tính là hơn 30 triệu USD.
Travis Kelce là ngôi sao bóng bầu dục Mỹ, hiện thi đấu ở vị trí Tight End (trung vệ đuôi) cho đội bóng Kansas City Chiefs ở giải NFL. Kelce đang là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của đội, cũng như có thể đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong các trận đấu của Chiefs.
Đầu năm, cầu thủ 34 tuổi ký hợp đồng trị giá 34 triệu USD với câu lạc bộ Kansas City Chiefs. Bản hợp đồng này giúp Kelce trở thành trung vệ đuôi có bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Giải Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ (NFL).
Thủy Tiên
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/thi-dau-voi-phong-do-te-hai-ban-trai-taylor-swift-bi-khuyen-nen-giai-nghe-post313900.html