Thí sinh 81 tuổi gây bất ngờ tại Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc

Thí sinh 81 tuổi gây bất ngờ tại Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc
4 giờ trướcBài gốc
Thí sinh 81 tuổi Choi Soon-hwa trình diễn trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc.
Một người mẫu thời trang Hàn Quốc 81 tuổi đã không đạt được mục tiêu trở thành thí sinh lớn tuổi nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sau khi dừng chân với giải "Người có phong cách ăn mặc đẹp nhất" tại cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc, cạnh tranh với những đối thủ đáng tuổi cháu của bà.
Bà Choi Soon-hwa tự tin sải bước trên sân khấu.
Diện chiếc váy trắng đính hạt, thí sinh 81 tuổi Choi Soon-hwa sải bước trên sân khấu và biểu diễn một tiết mục ca hát tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc được tổ chức vào ngày 30/9 tại một khách sạn ở thủ đô Seoul của Hàn Quốc.
Thí sinh Han Ariel - một sinh viên trường thời trang 22 tuổi - đã giành chiến thắng trong cuộc thi và sẽ đến Thành phố Mexico để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 73 vào tháng 11.
Bà Choi Soon-hwa được trao giải "Người có phong cách ăn mặc đẹp nhất" tại cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc.
Bà Choi - một cựu nhân viên chăm sóc bệnh viện bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở độ tuổi 70 - đã được công bố là thí sinh vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc vào đầu tháng này cùng với 31 thí sinh khác.
Bà Choi Soon-hwa muốn truyền cảm hứng theo đuổi giấc mơ cho công chúng.
“Ngay cả ở độ tuổi này, tôi vẫn có đủ can đảm để nắm bắt cơ hội và thử thách bản thân. Tôi muốn mọi người nhìn vào tôi và nhận ra rằng, bạn có thể sống khỏe mạnh hơn và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống khi được làm những điều mình muốn và thử thách bản thân để đạt được ước mơ đó”, bà Choi chia sẻ với AP vài giờ trước khi cuộc thi sắc đẹp diễn ra hôm 30/9 tại Hàn Quốc.
Bà Choi đã không thể tham gia cuộc thi sắc đẹp này cách đây một năm vì Hoa hậu Hoàn vũ đã giới hạn độ tuổi tham gia cho những phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 28. Quy định giới hạn độ tuổi đã được dỡ bỏ trong năm nay như một phần trong nỗ lực làm cho cuộc thi trở nên hiện đại và đa dạng hơn.
Bà Choi Soon-hwa biểu diễn một tiết mục ca hát tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc.
Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc cũng đã xóa bỏ phần thi áo tắm và các yêu cầu về trình độ học vấn, chiều cao và khả năng ngoại ngữ để mở rộng cuộc thi cho nhiều phụ nữ hơn.
Mai Phương (theo AP)
Nguồn Đại Đoàn Kết : https://daidoanket.vn/thi-sinh-81-tuoi-gay-bat-ngo-tai-hoa-hau-hoan-vu-han-quoc-10291440.html