Thí sinh Đinh Thị Hòa giành giải nhất Hội thi Nét đẹp người cao niên huyện Ia Pa năm 2024

Thí sinh Đinh Thị Hòa giành giải nhất Hội thi Nét đẹp người cao niên huyện Ia Pa năm 2024
3 giờ trướcBài gốc
Nhiều tiết mục tại hội thi thể thiện nét đẹp văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ. Ảnh: Vũ Chi
Tham gia hội thi có 21 thí sinh là hội viên người cao tuổi đến từ 9 xã trong toàn huyện. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: giới thiệu, năng khiếu và xử lý tình huống.
Trong phần thi năng khiếu, các thí sinh có thể lựa chọn các loại hình như thơ, ca, hò, vè, kịch, múa, dân vũ để thể hiện. Nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, con người Việt Nam.
Mặc dù tuổi cao nhưng các thí sinh đã mang đến hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn. Không chỉ là lời ca, tiếng hát, nhiều tiết mục còn thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ.
Ban tổ chức Hội thi Nét đẹp người cao niên trao giải nhất cho thí sinh Đinh Thị Hòa (xã Pờ Tó). Ảnh: Vũ Chi
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 17 giải khuyến khích. Trong đó, giải nhất thuộc về thí sinh Đinh Thị Hòa (xã Pờ Tó); giải nhì thuộc về thí sinh H’Krem Buôn Yă (xã Ia Trôk); 2 thí sinh Rmah H’Thủy (xã Chư Mố) và Trịnh Thị Tiến (xã Kim Tân) đồng giải ba. Hội LHPN xã Ia Trôk giành giải giải tập thể có thí sinh tham gia đông nhất.
Hội thi là sân chơi bổ ích cho người cao tuổi; qua đó tạo sự chuyển biến về nhận thức, hành động của các cấp, ngành và toàn xã hội trong việc quan tâm, chăm sóc, bảo vệ phụ nữ cao tuổi; phát huy vai trò của phụ nữ cao tuổi trong xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.
VŨ CHI
Nguồn Gia Lai : https://baogialai.com.vn/thi-sinh-dinh-thi-hoa-gianh-giai-nhat-hoi-thi-net-dep-nguoi-cao-nien-huyen-ia-pa-nam-2024-post295218.html