Thí sinh Indonesia đăng quang Miss Cosmo 2024

Thí sinh Indonesia đăng quang Miss Cosmo 2024
5 giờ trướcBài gốc
Miss Cosmo 2024 trong đêm đăng quang. (Ảnh chụp màn hình)
Ketut Permata Juliastrid Sari 21 tuổi, đến từ Bali, Indonesia đã vượt qua hơn 50 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ với nhan sắc, kỹ năng và khả năng thuyết trình, hùng biện xuất sắc của mình, đặc biệt thể hiện qua đêm chung kết.
Ketut Permata Juliastrid Sari 1,73 m, từng đoạt á hậu 2 Puteri Indonesia 2024. Cô theo học ngành Thiết kế ứng dụng tại Học viện Thiết kế và Kinh doanh Bali ở Denpasar. Trước đó, cô học ngành Quản lý tại Đại học Udayana. Người đẹp hiện nay cũng là người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà.
Hai thí sinh Indonesia và Thái Lan trong phần thi hùng biện.
Ngôi vị Á hậu Miss Cosmo 2024 thuộc về người đẹp Thái Lan Mook Karnruethai Tassabut, 29 tuổi, là người mẫu, MC song ngữ tiếng Thái và tiếng Anh. Cô tốt nghiệp Khoa Nghệ thuật tại Đại học Silpakorn.
Đại diện Việt Nam Bùi Xuân Hạnh dừng chân tại vị trí top 5 chung cuộc, và cũng giành giải phụ Trang phục dạ hội đẹp nhất.
Bùi Xuân Hạnh của Việt Nam lọt Top 5 chung cuộc.
Các người đẹp còn lại trong top 5 gồm đại diện nhan sắc Peru và Mỹ.
Đêm chung kết bao gồm các phần trình diễn trang phục áo tắm, dạ hội và trả lời ứng xử. Hai thí sinh lọt vào vòng cuối cùng là Thái Lan và Indonesia cùng nhau bước vào phần hùng biện. Hai thí sinh trình bày về dự án cộng đồng và đặt câu hỏi cho nhau về quan điểm đối với một số vấn đề trong xã hội hiện nay.
Hoa hậu nhận các giải thưởng.
Cosmo 2024 là cuộc thi nhan sắc quốc tế do người Việt tổ chức, diễn ra năm nay là năm đầu tiên, và theo format quốc tế. Gần một tháng qua, các thí sinh tham gia cuộc thi đã có các hoạt động ở nhiều địa phương như Hà Nội, Ninh Bình, Lâm Đồng, Long An…
LINH KHÁNH
Nguồn Nhân Dân : https://nhandan.vn/thi-sinh-indonesia-dang-quang-miss-cosmo-2024-post835069.html