Thông tin mới nhất vụ sát hại mẹ rồi phi tang trong vườn điều

Thông tin mới nhất vụ sát hại mẹ rồi phi tang trong vườn điều
4 giờ trướcBài gốc
Theo Đời sống Pháp luật đưa tin, vụ án mạng nghiêm trọng tại xã Ia Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai, khiến cả địa phương bàng hoàng. Nguyễn Văn Tiến, 18 tuổi, vừa bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại quận 12, TP.HCM, do sát hại mẹ ruột là bà Lê Thị V., 60 tuổi, và chôn thi thể trong vườn điều.
Nghi phạm Nguyễn Văn Tiến.
Theo điều tra, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ sự bực tức khi Tiến không xin được tiền từ mẹ để đi chơi. Sáng 18/9, khi cùng mẹ phát cỏ vườn điều, Tiến xin tiền nhưng bị mẹ từ chối và la mắng. Trong cơn giận, Tiến đã dùng dao rựa tác động khiến bà tử vong tại chỗ.
Sau khi gây án, Tiến đã bán toàn bộ bò và dê của gia đình với số tiền 45,5 triệu đồng. Hắn dùng số tiền này để mua thẻ nạp game và điện thoại mới trước khi bỏ trốn. Đến ngày 26/9, thi thể của bà V. được người dân phát hiện trong tình trạng không còn nguyên vẹn, bị chôn nông dưới đất và đang trong quá trình phân hủy.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đau lòng.
Ngay sau khi phát hiện, công an đã xác định Tiến là nghi phạm chính và ra quyết định truy tìm. Đối tượng bị bắt sau khi bỏ trốn khỏi địa phương. Báo Người Lao Động cho biết, tại cơ quan điều tra, Tiến khai nhận toàn bộ sự việc và cho biết hắn đã chôn mẹ trong vườn điều sau khi bán hết tài sản trong nhà.
Câu chuyện bi thảm này đã khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Người dân địa phương cho biết Tiến vốn là người mê chơi game và có tiền sử bệnh thần kinh, đã nhiều ngày không có mặt tại nhà trước khi xảy ra vụ án.
Hiện tại, công an tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.
Tổng hợp
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/thong-tin-moi-nhat-vu-sat-hai-me-roi-phi-tang-trong-vuon-dieu-202410031054441564.html