Thư cảm ơn các tổ chức, cá nhân ủng hộ nhân dân Hà Nam khắc phục hậu quả lũ lụt

Thư cảm ơn các tổ chức, cá nhân ủng hộ nhân dân Hà Nam khắc phục hậu quả lũ lụt
4 giờ trướcBài gốc
Nhiều khu dân cư bị ngập lụt sâu, bị chia cắt; hàng nghìn người dân phải di dời đến nơi an toàn; nhiều tuyến đường, công trình, nhà cửa, tài sản, gia súc, gia cầm, vật dụng sản xuất nông nghiệp và hàng nghìn ha lúa, hoa màu,… bị hư hỏng và thiệt hại nặng nề, ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt và sản xuất của Nhân dân.
Trước tình hình đó, các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể trong tỉnh đã kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo, huy động các lực lượng tham gia ứng phó, cứu trợ, giúp đỡ nhằm giảm thiểu thiệt hại của thiên tai, bão lụt. Cùng với đó, tỉnh Hà Nam đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo, thăm hỏi, giúp đỡ, động viên kịp thời của Trung ương, các tỉnh, thành phố trên cả nước, sự ủng hộ, giúp đỡ của các tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Qua đó, đã góp phần phát huy và lan tỏa truyền thống đoàn kết, tinh thần “Tương thân tương ái”, tấm lòng sẻ chia, vì cuộc sống cộng đồng, những tình cảm quý báu, mang giá trị nhân văn cao cả và ý nghĩa sâu sắc, khích lệ và tiếp sức mạnh mẽ cho nhân dân tỉnh Hà Nam vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống. Trân trọng biết ơn những tình cảm và sự giúp đỡ, Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Nam có thư cảm ơn. Báo Hà Nam đăng tải toàn văn.
PV
Nguồn Hà Nam : https://baohanam.com.vn/xa-hoi/thu-cam-on-cac-to-chuc-ca-nhan-ung-ho-nhan-dan-ha-nam-khac-phuc-hau-qua-lu-lut-136036.html