Thu hồi hơn 1.200 chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản

Thu hồi hơn 1.200 chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 3-10, thông tin từ Trung tâm Giáo dục Thường xuyên-Ngoại ngữ-Tin học (GDTX-NN-TH) tỉnh Đắk Nông, cho biết đơn vị đã ban hành thông báo về việc thu hồi 1.212 chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản.
Thông báo thu hồi 1.212 chứng chỉ của Trung tâm GDTX-NN-TH tỉnh Đắk Nông
Theo đó, 1.212 chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản nói trên do Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Nông cấp cho các học viên dự thi, đạt yêu cầu các khóa thi từ ngày 7-7-2019 đến ngày 18-10-2020 tại Hội đồng thi Trung tâm GDTX-NN-TH tỉnh Đắk Nông.
Tuy nhiên, 1.212 chứng chỉ này đã được cấp sai thẩm quyền. Trung tâm GDTX-NN-TH tỉnh Đắk Nông yêu cầu những người liên quan nộp chứng chỉ về Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Nông và sẽ được cấp lại chứng chỉ mới theo phôi của Bộ GD&ĐT.
Theo tìm hiểu của PLO, 1.212 chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản nêu do Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Nông ký cấp. Trong khi đó, thẩm quyền ký cấp chứng chỉ là do Giám đốc Trung tâm GDTX-NN-TH tỉnh Đắk Nông thực hiện.
Trung tâm GDTX-NN-TH yêu cầu những người liên quan có thắc mắc đến liên hệ với đơn vị tại cơ sở 1: Đường Tôn Đức Thắng, phường Nghĩa Thành hoặc cơ sở 2: Đường Nguyễn Thái Học, phường Nghĩa Trung, TP Gia Nghĩa để được hướng dẫn, giải quyết.
TIẾN THOẠI
Nguồn PLO : https://plo.vn/thu-hoi-hon-1200-chung-chi-ung-dung-cong-nghe-thong-tin-co-ban-post813387.html