Thu Quỳnh hóa 'thỏ con', cưa sừng làm nghé thành công trong ngày quan trọng

Thu Quỳnh hóa 'thỏ con', cưa sừng làm nghé thành công trong ngày quan trọng
5 giờ trướcBài gốc
Ngày 30/9 vừa qua là sinh nhật của nữ diễn viên Thu Quỳnh. Để kỷ niệm ngày đặc biệt, nữ diễn viên sinh năm 1988 đã thực hiện một bộ ảnh theo phong cách dễ thương, trẻ trung trong tạo hình thỏ con. Người đẹp đã khéo léo khoe nét đáng yêu, nhí nhảnh cùng nhan sắc sau sinh nở thông qua những biểu cảm nũng nịu, chu môi phồng má.
Bộ ảnh với gam màu hồng tươi sáng cùng gương mặt xinh đẹp của Thu Quỳnh đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng, bạn bè. Ở tuổi 36, có thể nói Thu Quỳnh vẫn có thể "cưa sừng làm nghé" khi cần.
Thu Quỳnh bỗng hóa thân thành bé thỏ con hồng xinh xắn trong ngày sinh nhật mừng tuổi 36.
Chia sẻ về lý do thực hiện một bộ ảnh trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi U40, Thu Quỳnh cho biết đây là ước mơ của cô từ hồi còn là thiếu nữ. "20 năm trước, mình ước mơ được chụp bìa báo Hoa Học Trò mà không ai book, giờ cố thôi chứ đừng ai cười nhé. Mình tự cười là đủ rồi", nữ diễn viên bộc bạch. Cô cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhất tới chính mình: "Chúc mừng sinh nhật tôi, mẹ bỉm 2 con".
Thu Quỳnh cho biết tạo hình này đã được cô ấp ủ thực hiện từ 20 năm trước.
Vào hồi tháng 11/2023, Thu Quỳnh công bố thông tin mang bầu con gái nhưng giữ kín danh tính bố em bé. Khi chia sẻ về tin vui này, Thu Quỳnh không giấu khỏi sự xúc động: "Luật hấp dẫn là có thật chúng mình ạ! Khi anh Be kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên vũ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt! Chào mừng em bé bỏng đã đến gia đình mình!".
Thu Quỳnh đang dần quay trở lại với công việc sau khi hạ sinh nhóc tì thứ 2. Mặc dù cuộc sống bận rộn hơn nhưng nữ diễn viên cân bằng được giữa công việc và việc chăm con. Thu Quỳnh tự tay làm mọi thứ, chăm sóc "cục cưng" chu đáo. Sau 4 tháng sinh nở, nữ diễn viên không vội giảm cân để tập trung chăm sóc con gái. Sau 2 lần sinh nở, thân hình nữ diễn viên thay đổi nhiều hơn so với trước. Làm mẹ 2 con, người đẹp "My sói" hạn chế để lộ vóc dáng. Cô chuộng diện những trang phục rộng rãi, "giấu nhẹm" 3 vòng. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn được khen ngợi vì gương mặt tươi tắn, rạng rỡ.
Trải qua hai lần sinh nở, Thu Quỳnh vẫn giữ được nhan sắc và thần thái tươi tắn.
Bước qua "bóng tối" hôn nhân đã khá lâu, Thu Quỳnh nhanh chóng lấy lại năng lượng tích cực và thành công khi trở lại với màn ảnh qua các bộ phim Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Về nhà đi con... Người đẹp đang dần khẳng định được tài năng và trở thành một trong những gương mặt đắt giá của phim truyền hình khu vực phía Bắc.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/thu-quynh-hoa-tho-con-cua-sung-lam-nghe-trong-ngay-quan-trong-202409302344391995.html