Thực hư màn cầu hôn siêu lãng mạn của tiền đạo đội tuyển Việt Nam

Thực hư màn cầu hôn siêu lãng mạn của tiền đạo đội tuyển Việt Nam
6 giờ trướcBài gốc
Hôm 2/10, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ lại bài viết có hình ảnh bản thân đang quỳ gối cầu hôn một cô gái kèm dòng trạng thái “Thế là Văn Toàn đã cầu hôn”.
Văn Toàn xuất hiện trong MV của nhóm nhạc Da LAB.
Bài viết này sau đó đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.
Nhưng thực tế, đây không phải màn cầu hôn thật của tiền đạo đội tuyển Việt Nam.
Đây chỉ là một vai diễn của Văn Toàn trong MV “Bầu trời mới” của nhóm nhạc Da LAB.
Dù hiếm khi tham gia các MV ca nhạc nhưng Văn Toàn lại diễn xuất khá tốt.
Nói về trải nghiệm này, Văn Toàn cho hay: “Tôi luôn có những kỷ niệm đẹp với nhóm từ khi còn trẻ tới lúc trưởng thành. Tôi rất thích Da LAB, ngày trước hay ghép các bài hát của nhóm vào những video cuộc sống của mình.
Nên khi được mời thì cũng thấy đây là một vinh dự, trải nghiệm mới mẻ để xuất hiện trong một hình ảnh khác của Văn Toàn ngoài sân cỏ.
Lần đầu tiên mình quỳ xuống cầu hôn trước mặt mọi người, điều đó mình còn chưa bao giờ nghĩ tới trong đời nữa. Sau khi làm việc mình cảm thấy rất vui và cũng muốn xuất hiện thêm ở những MV khác của nhóm nữa. Nhưng mà chắc khó”.
Cũng trong ngày 2/10, Văn Toàn đã được HLV Kim Sang-sik gọi lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Lebanon và Ấn Độ trong dịp FIFA Days tháng 10/2024.
Trong dịp FIFA Days tháng 9/2024, Văn Toàn đã không thể lên tuyển Việt Nam vì dính chấn thương.
Duy Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/thuc-hu-man-cau-hon-sieu-lang-man-cua-tien-dao-doi-tuyen-viet-nam-192241003123236878.htm