Tiếc cho Hồng Đăng

Tiếc cho Hồng Đăng
3 giờ trướcBài gốc
Sau 2 năm kể từ ngày bị một cô gái người Anh tố tại Tây Ban Nha, sự việc của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có thông tin mới. Theo đó, bà Trần Trà My - một người Việt sinh sống và làm luật sư, phiên dịch cho tòa án tại Tây Ban Nha chia sẻ rằng: “Và cuối cùng sau khoảng thời gian dài chờ đợi, niềm tin của chúng ta đã đúng. Với sự công minh của mình, tháng 07 năm 2024, Tòa án Tây Ban Nha đã ban hành phán quyết về việc không tiếp tục điều tra, xét xử và quyết định lưu hồ sơ vụ án do không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội”.
Bà Trần Trà My - một người Việt sinh sống và làm luật sư, phiên dịch cho tòa án tại Tây Ban Nha chia sẻ phán quyết của tòa án
Thông tin này vừa được đăng tải đã khiến công chúng xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho Hồng Đăng sau khi dính vào lùm xùm này. Được biết vài tháng 7/2022 sau khi sự việc ở Tây Ban Nha nổ ra, Hồng Đăng đã chọn cách im lặng. Một tháng sau đó Tòa án Palma đã trả lại hộ chiếu để nam diễn viên về nước.
Dù đã về nước thế nhưng Hồng Đăng vẫn phải đối diện với sóng gió. Những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên bị cắt sóng. Hồng Đăng thôi việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Ở thời điểm hiện tại khi sự việc dần ngã ngũ, dân tình cảm thấy nuối tiếc cho một diễn viên từng là nam thần màn ảnh đình đám như Hồng Đăng.
Hồng Đăng thôi việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội và sống hạnh phúc bên vợ con
Có ý kiến cho rằng nếu không vướng vào lùm xùm năm đó, Hồng Đăng đã đóng thêm nhiều bộ phim khác. Thậm chí, nam diễn viên còn có thể vào vai cảnh sát ngầm ở dự án truyền hình đang rất hot hiện nay là Độc Đạo. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà Hồng Đăng còn được đánh giá là nam diễn viên có diễn xuất tốt.
Khán giả tiếc nuối một diễn viên tài năng như Hồng Đăng
Khả năng cân vai cực đỉnh của Hồng Đăng đã được chứng minh qua những bộ phim như Cầu Vồng Tình Yêu, Tuổi Thanh Xuân, Zippo Mù Tạt Và Em, Người Phán Xử, Cả Một Đời Ân Oán, Hoa Hồng Trên Ngực Trái… Sau khi sự việc tại Tây Ban Nha có kết quả, nhiều khán giả mong ngóng Hồng Đăng có thể trở lại màn ảnh nhỏ trong một dự án phim mới.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/tiec-cho-hong-dang-202410230959274023.html