Khó nhận ra Doãn Quốc Đam ở thời điểm hiện tại

Khó nhận ra Doãn Quốc Đam ở thời điểm hiện tại
6 giờ trướcBài gốc
Doãn Quốc Đam đang nhận được sự chú ý của khán giả khi tham gia phim hình sự Độc đạo của bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương, Trần Trọng Khôi, phát sóng hồi đầu tháng 9. Trong phim Độc đạo, Doãn Quốc Đam vào vai Hồng - con nuôi của ông trùm Lê Toàn. Dù là con nuôi nhưng với Khương "liều" - con trai ruột của Lê Toàn, Hồng luôn yêu thương và bảo vệ như em ruột. Trong công việc, Hồng lại là người có suy nghĩ cẩn trọng, chín chắn.
Doãn Quốc Đam đang là nam diễn viên gây sốt màn ảnh nhỏ với vai chính Hồng trong phim truyền hình Độc đạo.
Khác với vẻ trưởng thành, điềm tĩnh của Hồng trong Độc đạo, ngoài đời Doãn Quốc Đam lại là người vui tính, hài hước và hay tạo trò vui tạo tiếng cười cho mọi người xung quanh. Mới đây, Doãn Quốc Đam đã tự mình đăng ảnh "dìm hàng" bản thân lên trang cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi bật cười thích thú. Được biết, nam chính Độc đạo tự đăng ảnh bản thân khi về già, mái tóc đã bạc trắng, trên mặt cũng xuất hiện nhiều nếp nhăn.
Vẻ ngoài khác lạ nhưng lịch lãm của Doãn Quốc Đam khi về già.
Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi thán phục sự hài hước của Doãn Quốc Đam. Nhiều người còn không quên khen ngợi vẻ lịch lãm, phong độ dù đã là khi về già của nam chính Độc đạo. Nổi tiếng với hình tượng bụi bặm, cá tính, Doãn Quốc Đam được khen ngợi là phong độ, đĩnh đạc khi mặc vest, dù cho cách khoe ảnh bảnh bao của nam diễn viên có phần hơi khác lạ.
Với lối diễn xuất đa dạng, ổn định, nhiều khán giả cũng cho rằng, dù thể hiện nét hài hước, phá phách hay thâm trầm, điềm tĩnh, Doãn Quốc Đam đều "cân" được. Nói về vai chính đầu tiên trong phim VTV, Doãn Quốc Đam cho biết lần này anh có cơ hội tái hợp với "em trai" Duy Hưng, nam diễn viên rất vui vì trước đó cả hai kết hợp ăn ý trong nhiều dự án. Đến phim này, hai nam diễn viên tiếp tục được sáng tạo, tung hứng cùng nhau.
Doãn Quốc Đam nổi tiếng với nhiều vai diễn lớn nhỏ trên màn ảnh.
Doãn Quốc Đam (tên thật là Đào Trọng Hùng) sinh năm 1988 tại Thái Nguyên, được ví là "tắc kè hoa" của màn ảnh Việt. Anh thi đỗ vào Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội với điểm chuyên môn cao. Anh từng làm nhiều công việc như trợ lý trường quay cho đoàn phim để kiếm sống, trước khi trở thành diễn viên.
Trong sự nghiệp diễn xuất, Doãn Quốc Đam đã thể hiện loạt vai phụ trong nhiều dự án như: Người phán xử, Quỳnh búp bê, Mê cung, Hướng dương ngược nắng, Phố trong làng, Làng trong phố… Dù hóa thân vào nhân vật nào, Doãn Quốc Đam cũng đều để lại ấn tượng đậm nét với khán giả.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/kho-nhan-ra-doan-quoc-dam-o-thoi-diem-hien-tai-202410222316235396.html