'Tiền đạo' Bellingham

'Tiền đạo' Bellingham
11 giờ trướcBài gốc
Bellingham có thể đá tiền đạo. Ảnh: Reuters.
Theo Daily Mail, HLV Lee Carsley thường xuyên thử nghiệm Bellingham trong vai trò số 9 ở các buổi tập của tuyển Anh gần đây. Trong bối cảnh Harry Kane chấn thương không thể ra sân, Bellingham khả năng được đá cao nhất trên hàng công "Tam sư".
Một khi Bellingham chơi ở vị trí số 9, Cole Palmer và Phil Foden có thể hoạt động tự do ở phía sau cầu thủ này. Đây là cách sắp xếp người hâm mộ tuyển Anh rất kỳ vọng tại Euro 2024 nhưng không được HLV Gareth Southgate đoái hoài.
Đây là lần đầu tiên Bellingham lên tuyển dưới sự chỉ đạo của HLV Carsley. Tháng trước, anh vắng mặt trong 2 chiến thắng trước Ireland và Phần Lan vì dính chấn thương. Trong trường hợp ra sân với vai trò tiền đạo, hình ảnh quen thuộc "hai cánh tay dang rộng" khi ăn mừng bàn thắng của Bellingham có thể quay trở lại.
Mùa này, Bellingham có phong độ không tốt. Cựu sao Borussia Dortmund vẫn chưa ghi bàn và chỉ có 1 kiến tạo trên mọi đấu trường. Lần gần nhất anh lập công cho Real Madrid là vào ngày 15/5 trong trận gặp Alaves.
Tuy nhiên, Bellingham gần đây phải hoạt động xa vùng cấm hơn so với trước. Từ một tiền vệ tấn công xuất sắc, ghi bàn không khác gì một tiền đạo thực thụ, Bellingham chấp nhận chơi lùi sâu sau sự xuất hiện của Kylian Mbappe.
Trở lại với tuyển Anh, thầy trò HLV Carsley sẽ chạm trán Hy Lạp và Phần Lan lần lượt vào các ngày 11/10 và 13/10. Sau 2 lượt trận, "Tam sư" đang đứng ở vị trí thứ 2 bảng 2 Nations League B. Họ bằng điểm với Hy Lạp nhưng kém hiệu số.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/tien-dao-bellingham-post1502959.html